MobiFone ưu đãi điện thoại “xịn” cho thuê bao chuyển mạng giữ số

Thứ Hai, 21/01/2019, 16:37
Để chào đón khách hàng chuyển mạng giữ nguyên số, MobiFone đã tiếp tục áp dụng chương trình ưu đãi giá máy để khách hàng lựa chọn. Đồng thời tổ chức trao giải ô tô VinFast trị giá gần 2 tỷ đồng dành cho khách hàng may mắn nạp thẻ MobiFone trị giá 50.000 đồng...


Là nhà mạng tiên phong triển khai chương trình ưu đãi khách hàng mua điện thoại “xịn” kèm gói cước từ năm 2017, MobiFone không chỉ thu hút lượng thuê bao lớn cho mình mà còn là nhà mạng mở ra trào lưu ưu đãi này. 

Để chào đón khách hàng chuyển mạng giữ nguyên số, MobiFone đã tiếp tục áp dụng chương trình ưu đãi giá máy để khách hàng lựa chọn. Đồng thời tổ chức trao giải ô tô VinFast trị giá gần 2 tỷ đồng dành cho khách hàng may mắn nạp thẻ MobiFone trị giá 50.000 đồng...

Sở hữu Samsung Galaxy J4 chỉ với giá chưa đến 2 triệu đồng

Trao đổi với báo chí về triển khai chương trình ưu đãi giá máy tới khách hàng, đại diện MobiFone cho biết, kể từ ngày 16-11-2018, MobiFone đã áp dụng dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số với thuê bao trả sau và áp dụng với thuê bao trả trước từ ngày 1-1-2019, do vậy để chào đón các thuê bao này chuyển đến mạng MobiFone, chúng tôi thiết kế ra chương trình ưu đãi về giá máy với nhiều lựa chọn. Cụ thể, khi khách hàng chuyển mạng giữ số thành công sang mạng MobiFone sẽ được hưởng 3 chương trình khuyến mại sau:

Với chương trình Trợ giá máy miễn cọc, thuê bao sẽ được tận hưởng ưu đãi mua điện thoại Samsung Galaxy J4+ với giá chỉ 1.990.000đ khi đăng ký kèm gói cước 12SUBF199. Đặc biệt, bạn sẽ không cần đặt cọc mà chỉ cần xuất trình chứng minh nhân dân và hộ khẩu khi đến mua máy. Chương trình này cũng được áp dụng cho khách hàng hòa mạng trả sau MobiFone và cả thuê bao trả trước MobiFone chuyển sang trả sau.

Chương trình Combo M12 cũng mang đến rất nhiều lợi ích cho khách hàng. Cụ thể, khi khách hàng mua điện thoại Samsung J4+ kèm bộ hòa mạng trả trước và đăng ký gói cước M12 trong vòng 12 tháng sẽ nhận tới 2.400 phút thoại nội mạng và 12GB data truy cập internet trong vòng 1 năm. Chương trình ưu đãi này cũng được áp dụng cho thuê bao trả trước hòa mạng mới.

Ngoài ra, với chương trình Bundle với thuê bao MobiFone thuê bao hòa mạng mới và khách hàng là thuê bao mạng khác chuyển mạng giữ số tới MobiFone, hòa mạng trả trước MobiFone, khi đăng ký 1 gói cước bất kỳ sẽ nhận ngay ưu đãi giảm 300.000 đồng khi mua điện thoại Samsung Galaxy J4+. Chỉ 3.190.000đ bạn đã được sở hữu Samsung Galaxy J4+.

Nạp thẻ chỉ 50.000 đồng, cơ hội trúng xe tô gần 2 tỷ đồng

Chuẩn bị cho Tết Nguyên đán 2019, MobiFone đưa ra chương trình khuyến mại “Nạp tiền ngay trúng xe hay”. Theo đó, thuê bao chỉ với mỗi thẻ nạp 50.000 đồng, thuê bao MobiFone có cơ hội trở thành chủ sở hữu xe ô tô lên đến gần 2 tỷ đồng cùng hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn với tổng trị giá hơn 4,2 tỷ đồng.

Cụ thể, từ ngày 20-12-2018 đến 27-2-2019, khách hàng trả trước, trả sau đều có cơ hội trúng xe ô tô Vinfast Lux SA2.0 và rất nhiều những phần quà hấp dẫn khác. Thuê bao trả trước khi nạp tiền vào tài khoản (tất cả các kênh nạp tiền) và các thuê bao trả sau khi nạp tiền thanh toán cước (qua kênh nạp thẻ cào, EZ) từ 50.000 đồng trở lên bạn sẽ nhận được 1 mã dự thưởng để tham gia quay thưởng theo tuần (mã dự thưởng không được cộng dồn). Mã số đạt giải sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên bởi hệ thống máy tính. Thời gian quay thưởng dự kiến vào ngày 1-2 và 5-3-2019.

Trong suốt 10 tuần diễn ra chương trình, khách hàng MobiFone sẽ có cơ hội nhận được các giải thưởng cực kỳ hấp dẫn. Cụ thể, giải Kim cương chung cuộc của chương trình là xe ô tô Vinfast Lux SA2.0 siêu “hot” trị giá 1.818.000.000 đồng.

 Ngoài ra, 20 khách hàng may mắn sẽ nhận được giải Vàng là xe máy điện Vinfast dòng xe sử dụng Pin Lithium trị giá 35.000.000 đồng, 200 khách hàng nhận giải Bạc là điện thoại Samsung J4+ thời thượng và hàng nghìn giải Đồng là thẻ cào trị giá 500.000 đồng. Đặc biệt, khách hàng MobiFone có thể lựa chọn nhận thưởng bằng hiện vật hoặc bằng tiền mặt với giá trị tương đương giá trị của giải thưởng.

Với tiêu chí luôn đi đầu trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, MobiFone thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mại và ưu đãi với giá trị “khủng”, quà tặng lớn nhằm tri ân các khách hàng đã đồng hành cùng MobiFone suốt thời gian qua.

 “Trong năm mới 2019, chúng tôi sẽ tiếp tục đưa ra nhiều ưu đãi và chương trình khuyến mại hấp dẫn để mang lại những giá trị thiết thực cho mọi thuê bao hiện tại cũng như các thuê bao mới chuyển mạng sang MobiFone giữ nguyên số” – đại diện MobiFone khẳng định.

An An
.
.
.