MobiFone giảm đến 99,9% cước chuyển vùng dữ liệu quốc tế

Thứ Ba, 02/01/2018, 21:25
Nhằm tri ân khách hàng và mang đến cho khách hàng món quà năm mới đầy ý nghĩa, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone công bố chính thức điều chỉnh cước chuyển vùng dữ liệu quốc tế với mức giảm lớn nhất đến 99,9% từ 0h ngày 1-1-2018.

Theo đợt điều chỉnh này, MobiFone lần đầu tiên chính thức áp dụng mức cước chuyển vùng quốc tế đồng giá tại 19 nước và vùng lãnh thổ, bao gồm: Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Campuchia, Lào, Philippines, Malaysia, Myanmar, Đài Loan, Ma Cao, Hồng Kông, Băng la đét, Úc, Pháp, Rumani, Đan Mạch, Hungary, Thụy Điển, Canada, thay cho mức cước chuyển vùng quốc tế riêng biệt thường được các nhà mạng Việt Nam áp dụng cho 5 vùng với giá tăng dần cho các khu vực châu Á, châu Âu, châu Mỹ và châu Úc… trước kia.


Cụ thể, tất cả các thuê bao trả trước, trả sau của MobiFone khi thực hiện cuộc gọi chuyển vùng quốc tế tại 19 nước và vùng lãnh thổ nói trên sẽ được áp dụng mức tính cước 10.000đồng/phút, gọi về Việt Nam và gọi đi quốc tế từ các địa điểm trên đều ở mức 30.000 đồng/phút, mức cước nhận cuộc gọi là 10.000đ/phút và 5.000đ/tin nhắn SMS.

Tâm điểm của đợt điều chỉnh lần này chính là việc giảm giá cước dữ liệu data roaming, với mức giá lần lượt là 4 đồng cho mỗi block 10kB data tại Mỹ, 24 đồng/10kB data tại Hàn Quốc và 34 đồng/10kB data tại Nhật Bản, 49 đồng/10kB các nước và vùng lãnh thổ Campuchia, Lào, Philippines, Malaysia, Myanmar, Đài Loan, Ma Cao, Hồng Kông, Băng la đét, Úc, Pháp, Rumani, Đan Mạch, Hungary, Thụy Điển, Canada. Mức giảm giá lần này đã đạt tới mức kỷ lục, tối đa lên đến 99,9% nếu so sánh với mức cước áp dụng mới đây nhất tại các địa điểm trên.

Khách hàng có thể tìm hiểu chi tiết thông qua Tổng đài chăm sóc khách hàng của MobiFone 9090 hoặc truy cập trang web chính thức của MobiFone www.mobifone.vn để biết thêm thông tin.

An An
.
.
.