MobiFone đồng hành cùng chương trình Vu lan “Đạo hiếu và Dân tộc” năm 2017

Thứ Sáu, 01/09/2017, 20:08
Tối 31-8-2017, Đại lễ Vu Lan báo hiếu 2017 đã diễn ra tại Nhà hát Lớn (Hà Nội) có chủ đề “Đạo hiếu và Dân tộc”. Chương trình do Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Tổng công ty Viễn thông MobiFone là nhà tài trợ vàng.


Tham dự chương trình với tư cách đại diện nhà tài trợ Tổng công ty Viễn thông MobiFone có ông Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Tổng Giám đốc và ông Nguyễn Quang Tiến – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tổng công ty. Ông Nguyễn Mạnh Hùng đãlên nhận bằng tri ân công đức và quà của Ban Tổ chức như một sự ghi nhận, lời cảm ơn đến tấm lòng hảo tâm của Tổng công ty Viễn thông MobiFone, góp phần để chương trình thành công tốt đẹp.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng – PTGĐ, đại diện MobiFone nhận bằng tri ân công đức và quà của Ban Tổ chức cho các nhà tài trợ.


Chương trình Vu Lan “Đạo hiếu và Dân tộc” năm 2017 có một dấu ấn đặc biệt so với các năm trước như tôn vinh các tấm gương đạo hiếu tiêu biểu ở mọi miền đất nước. Chương trình được tổ chức nhằm đề cao đạo lý “uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây”, nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sỹ để đền ơn đáp nghĩa và tri ân các anh hùng liệt sỹ, các thương bệnh binh, các gia đình chính sách, các bà mẹ Việt Nam Anh hùng và những người có công với đất nước trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Trong khuôn khổ chương trình, vào tối ngày 31-8-2017, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, một số tấm gương đạo hiếu tiêu biểu đã được tôn vinh. Đó là những tấm gương đại diện, là nhân tố để thúc đẩy các hành động và tư tưởng đạo hiếu trong toàn xã hội. Dịp này, ban tổ chức cũng dành 20 phần quà là những sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng để được trao tặng cho các gia đình đạo hiếu và người có công với cách mạng trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Trong những năm gần đây, cứ vào mỗi mùa Vu lan, Ban Thông tin truyền thông Trung ương Giáo hội Phật giáo tổ chức chương trình nghệ thuật kỷ niệm Đại lễ Vu Lan. Kể từ năm 2014 đến nay, mỗi năm, Ban Tổ chức chọn các chủ đề khác nhau phù hợp với chương trình, cũng như cách thức tổ chức để chương trình cuốn hút hơn. Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã đồng hành cùng chương trình trong 3 năm từ năm 2015.

Đây là sự kiện mang lại ý nghĩa xã hội rộng lớn, để lại ấn tượng nhân mùa Vu Lan hiếu hạnh trong cảm nhận và sẻ chia của công chúng. Góp phần hỗ trợ Ban tổ chức thực hiện chương trình, MobiFone đã hiện thực hóa ý thức Trách nhiệm với cộng đồng, là một trong những giá trị cốt lõi của Tổng công ty.

An An
.
.
.