MobiFone khởi động chiến dịch chăm sóc thuê bao trả sau

Thứ Ba, 15/08/2017, 09:29
MobiFone vừa công bố gói cước MobiF, theo đó, các thuê bao trả sau của nhà mạng này sẽ được hưởng những ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn vốn chỉ có thuê bao trả trước mới được hưởng.

Những động thái gần đây từ MobiFone cho thấy rõ, đây là nhà mạng đầu tiên trên thị trường dịch chuyển rõ rệt về phía thuê bao trả sau. Sự ra đời của những gói cước độc đáo như MobiF cho thấy, thay vì ưu đãi lệch pha thuê bao trả trước như suốt những năm qua, các thuê bao trả sau bắt đầu bước vào giai đoạn “được chăm sóc và ưu ái” hơn hẳn.

“Dùng trả sau nhưng được hưởng quyền lợi y như trả trước” là cảm nhận của anh Nguyễn Hùng (Hoàng Mai, Hà Nội), một trong những người đầu tiên đăng ký gói cước MobiF.

Gói cước MobiF mang tính đột phá của MobiFone đã giành được sự quan tâm của nhiều khách hàng.

So với các gói cước trả sau và trả trước hiện hành trên thị trường, không khó để nhận ra những nét khác biệt của MobiF. “Là thuê bao trả sau nhưng tôi lại không phải thanh toán cước thuê bao hàng tháng, hơn thế còn hoàn toàn kiểm soát được việc sử dụng dịch vụ của mình”, anh Hùng cho biết.

Nếu trước đây, cước thuê bao tháng có thể vọt lên cao hơn thông thường chỉ vì một sơ sảy như quên tắt 3G, hay mải tám chuyện với bạn bè… thì với MobiF, khách hàng sẽ không còn phải lo đến vấn đề đó. Gói cước này đặc biệt ở chỗ mỗi thuê bao sẽ có một hạn mức trả sau nhất định. Một khi người dùng sử dụng hết hạn mức đăng ký, hệ thống sẽ tự động tạm khóa chiều đi.

“Tất nhiên, tôi vẫn có thể gia hạn hạn mức bằng cách nạp thêm tiền, theo kiểu nạp bao nhiêu dùng bấy nhiêu. Đây rõ ràng là lợi ích lớn nhất của hình thức thuê bao trả trước”, vị khách hàng này so sánh.

Trong khi đó, chị Thu Hiền (Đống Đa, Hà Nội) lại quyết định lựa chọn MobiF vì tính linh hoạt. 04 mức hạn mức cho phần cước trả sau mà nhà mạng quy định dao dộng từ 100.000 đồng đến 500.000 đồng.

Các thuê bao sẽ đăng ký 1 trong 4 gói cước đi kèm là C69, C149, C101 và C171 trong suốt thời gian mà họ sử dụng dịch vụ. Tương ứng với đó là các số tiền 69.000 đồng, 149.000 đồng, 101.000 đồng và 171.000 đồng. (Số tiền này đã nằm trong hạn mức cước trả sau phía trên).

Với hai gói cước đầu tiên, người dùng được khuyến mại thoại nội mạng MobiFone hoặc cả MobiFone, VinaPhone và điện thoại cố định của VNPT trên toàn quốc tối đa 700 phút. Họ cũng được khuyến mại miễn phí 1 gói dữ liệu M70 (1,6 GB dung lượng tốc độ cao 3G) cho lần đăng ký gói đầu tiên.

Trong khi đó, hai gói cước C101 và C171 khuyến mại thoại liên mạng trong nước tới 300 phút. Gói C171 được miễn phí thêm 1 gói M70 mỗi tháng sử dụng.

Dùng MobiF, khách hàng vừa không phải trả cước thuê bao hàng tháng vừa kiểm soát chi tiêu tốt hơn.

“Đây là mức cước vừa túi tiền và hợp lý với nhu cầu sử dụng của đại đa số mọi người”, chị Hiền nhận xét. “Ai dùng ít hay dùng nhiều thì cũng đều có thể tìm thấy một hạn mức và gói cước phù hợp với mình”.

Tiện lợi hơn, người dùng còn có thể thay đổi hạn mức sử dụng một cách dễ dàng, thông qua một tin nhắn SMS gửi đến Tổng đài.

Chị Hiền cho biết, ngay sau khi được tư vấn về gói cước này, chị đã lựa chọn mà không chút đắn đo. “Nhà mạng đã thực sự nghĩ cho người dùng khi xây dựng các điều kiện và điều khoản sử dụng thuận tiện, có lý có tình như vậy”.

Trao đổi với phóng viên, đại diện MobiFone khẳng định, những gói cước như MobiF chỉ là sự khởi đầu. “Tập trung chăm sóc thuê bao trả sau, những người gắn bó lâu dài và mang lại giá trị thực chất cho mình, mới là chiến lược bền vững. Chúng tôi xác định rõ điều này và cam kết sẽ tiếp tục mang lại những trải nghiệm mới mẻ, vừa tiết kiệm, vừa tiện lợi… cho người dùng trả sau trong thời gian tới”.

An An
.
.
.