MobiFone chính thức thử nghiệm dịch vụ 4G

Thứ Sáu, 01/07/2016, 17:25

Ngày 4-6, MobiFone đã chính thức thử nghiệm dịch vụ 4G tại cả 3 địa điểm là Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Tốc độ 4G của MobiFone được cho là nhanh hơn 3G tới gần 30 lần. 

Trong đợt thử nghiệm này, MobiFone đã hợp tác với các đối tác như Samsung, NSN, Huawei, ZTE, Apple...để giúp khách hàng trải nghiệm các dịch vụ data, truyền hình, video, game...trên nền tảng 4G. 
Tại các điểm trải nghiệm ở Hà Nội (Vincom Nguyễn Chí Thanh), Đà Nẵng (153 Nguyễn Văn Linh – TP Đà Nẵng), TP Hồ Chí Minh (80 Nguyễn Du – Quận 1), khách hàng được đổi sim từ 3G lên 4G hoàn toàn miễn phí. Hiện nay, MobiFone đang cung cấp dịch vụ 4G với 4 gói cước có giá chỉ từ 120.000 đồng/tháng.

Rất đông khách hàng tới đăng kí sim 4G.

Nhân dịp này, MobiFone cũng ra mắt đường trục truyền dẫn Bắc – Nam và truyền hình MobiTV. Đường trục truyền dẫn Bắc – Nam chạy qua 25 tỉnh, thành trên cả nước, giúp cung cấp đa dịch vụ trên nền băng thông lớn và chất lượng cao. Việc sở hữu đường truyền riêng sẽ giúp MobiFone có thể cung cấp dịch vụ cho khách hàng với mức giá hợp lí nhất. 

 Với sự ra đời của MobiTV, MobiFone cũng chính thức bước chân vào lĩnh vực kinh doanh truyền hình trả tiền. Mục tiêu của MobiFone là phát triển 1 triệu khách hàng đăng kí mới dịch vụ truyền hình trong năm 2016 và trở thành 1 trong 3 đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền lớn nhất Việt Nam vào năm 2020.

K. Vy
.
.
.