MV "Vươn cao Việt Nam" vượt mốc 12 triệu lượt xem
- Sữa đặc Vinamilk ra mắt thị trường Mỹ
- Vinamilk khánh thành nhà máy sữa Angkor
- Vinamilk là thương hiệu dẫn đầu tại Việt Nam
- Video "Vươn cao Việt Nam" gây sốt cộng đồng mạng
Trong những ngày gần đây, MV "Vươn cao Việt Nam" đã gây sốt trong cộng đồng mạng khi liên tục được các tài khoản mạng xã hội chia sẻ.
Dù chỉ là video của Vinamilk phát hành nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập song clip này lại gây ấn tượng mạnh với người xem bởi cảnh quay hoành tráng, khơi gợi tình yêu Tổ quốc trong mỗi người Việt Nam. Video được ví giống như “một bản quốc ca cho người trẻ”.
Hình ảnh cột cờ Lũng Cú trong MV được thực hiện bằng flying cam |
Để thực hiện MV này, ekip đã mất 8 tháng ròng để chuẩn bị và lên ý tưởng. MV có sự tham gia diễn xuất của gần 200 em bé, được thực hiện ghi hình trong 14 ngày bởi gần 90 người tham gia quay phim và làm hậu kỳ. Các máy quay và flying cam cũng được hoạt động tối đa để ghi lại những hình ảnh chất lượng nhất, mang giá trị truyền tải lớn nhất tới người xem.
Ngay từ đầu MV, người xem đã được chiêm ngưỡng nhiều cảnh quay được đầu tư công phu, thực hiện bằng flycam từ trên cao tại nhiều địa danh, thắng cảnh nổi tiếng ở Việt Nam.
Cảnh quay đẹp trong MV |
Bài hát được thể hiện bởi những em thiếu nhi với giọng hát trong trẻo nhưng không kém phần hùng tráng cũng mang lại ý nghĩa hướng về tương lai, thể hiện được tinh thần “chắp cánh những tài năng rạng danh đất nước” như lời bài hát.
MV được ra mắt nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 40 năm của Vinamilk. Bên cạnh thông điệp gửi gắm đến các bạn trẻ, bài hát còn thể hiện hành trình gắn bó của Vinamilk trong việc nuôi dưỡng và chấp cánh ước mơ cho nhiều thế hệ người Việt. Đồng hành cùng quá trình phát triển đất nước, Vinamilk luôn tự hào mang trong mình khẩu hiệu: “Vươn cao Việt Nam, vươn tầm thế giới”.