Hạ tầng mới, văn hóa mới

Cách đây hơn một thế kỷ, sau khi khảo sát kỹ càng về cảnh quan thiên nhiên, chế độ mùa, độ mặn, sóng, cát bãi biển..., người Pháp đã quyết định kiến thiết Sầm Sơn thành một trong những khu nghỉ mát hàng đầu Đông Dương.  

Nhưng trong suốt nhiều năm, Sầm Sơn không được nhắc đến vì cát vàng, biển biếc, mà bị xoáy sâu bởi nạn chèo kéo cùng lối buôn bán chộp giật, bất chấp quy định. Song giờ đây, những người làm du lịch tại Sầm Sơn đã ý thức được tầm quan trọng của việc phát triển bền vững.

Bãi biển Sầm Sơn đúng nghĩa được trả lại trọn vẹn cho du khách.

Quay lại Sầm Sơn sau nhiều năm, không ít du khách đã ngỡ ngàng với sự lột xác về văn hóa dịch vụ tại đây. Dọc hai bên đường, những điểm hubway sang trọng đang dần xóa đi ký ức xám xịt về những gian hàng tạm bợ, chen chúc vươn ra bãi biển và thẳng tay “chặt chém” khiến khách thất kinh. 

Diện mạo và văn hóa du lịch mới mẽ đang là thỏi nam châm thu hút ngày càng nhiều du khách, giúp Sầm Sơn đạt mục tiêu thu hút 4,5 triệu lượt khách trong năm 2017, tiến tới 5 triệu khách đến năm 2020. Có thể xem việc lên thành phố là một nấc thang mang lại giá trị mới cho Sầm Sơn, tạo động lực cho việc phát triển thị xã Sầm Sơn phát triển toàn diện theo định hướng trở thành đô thị du lịch cấp quốc gia.

Hiệu ứng FLC

Đóng góp đắc lực vào tăng trưởng kinh tế của miền đất ven biển, ngoài nguồn vốn đầu tư xã hội, không thể không thể kể đến vai trò của những nhà đầu tư tiên phong. Trong đó Tập đoàn FLC là một điển hình. Ông Ngô Văn Tuấn, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa khẳng định: “Nếu không có dự án FLC Sầm Sơn và sự đầu tư của Tập đoàn FLC, Sầm Sơn không thể trở thành thành phố”.

Giai đoạn 1 của FLC Sầm Sơn với dịch vụ 5 sao đã tạo ra hệ thống hạ tầng du lịch cao cấp, thu hút một lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước.

 Khách sạn FLC Grand Hotel Sầm Sơn được xây dựng trên diện tích 3,6 ha, gồm 402 căn hộ khách sạn.

Giai đoạn 2 mang tên FLC Lux City của dự án đặt mục tiêu sẽ trở thành một “thành phố không ngủ”, một thiên đường giải trí – mua sắm – ẩm thực sầm uất nhất khu vực phía Bắc. FLC Lux City Sầm Sơn cung cấp hơn 1.500 sản phẩm đa dạng gồm 600 căn condotel, 700 liền kề, hơn 350 biệt thự và các loại hình khác như shophouse, shoptel, biệt thự, grand villl và hơn 70 tiện ích cao cấp.

Nằm ở vị trí trung tâm của FLC Lux City, khách sạn FLC Grand Hotel Sầm Sơn được xây dựng trên diện tích 3,6 ha, gồm 402 căn hộ khách sạn. Loạt condotel này sắp được FLC tung ra thị trường, trước nhu cầu tìm kiếm những tài sản mang lại “lợi đơn, lợi kép” của giới đầu tư.

Ngày 2-7 tới, Tập đoàn FLC sẽ tổ chức buổi lễ Ra mắt Dự án FLC Grand Hotel Samson tại khách sạn JW Marriot Hà Nội. Buổi lễ sẽ cung cấp thông tin về dự án, chính sách bán hàng và chính sách ưu đãi dành cho khách mua condotel trực tiếp tại sự kiện. 

Ngoài ra, khách tham dự còn có cơ hội tham gia trò chơi bốc thăm may mắn để rinh về các phần thưởng hấp dẫn như thẻ chơi golf tại các sân hướng biển mang thương hiệu FLC, voucher nghỉ dưỡng tại chuỗi quần thể nghỉ dưỡng 5 sao của FLC trên toàn quốc, và đặc biệt là một viên kim cương trị giá hơn 40 triệu đồng.

Danko Group – Đơn vị phân phối chính thức dự án FLC Sầm Sơn

Địa chỉ: Tòa nhà C6 - Khối 2, Đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 094 434 1111

Website: http://www.dankogroup.com.vn

www.duanflcsamson.com.vn

Thu Hải