Khai mạc Hội thao ngành Dầu khí khu vực Đồng bằng sông Cửu Long năm 2017

Thứ Tư, 05/07/2017, 18:05
Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) vừa tổ chức Lễ khai mạc Hội thao ngành Dầu khí khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tại Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau.   


Tham dự Hội thao có Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo - Nữ công CĐ DKVN Nguyễn Văn Tiến; Phó Chánh Văn phòng CĐ DKVN Lê Tiến Sơn; Phó Tổng giám đốc Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau Nguyễn Đức Hạnh; Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau Tống Việt Thống; các Giám đốc, Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn và 336 vận động viên của 9 đơn vị trên địa bàn khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Đồng chí Nguyễn Văn Tiến, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo - Nữ công Công đoàn DKVN phát biểu

Hội thao ngành Dầu khí khu vực Đồng bằng sông Cửu Long năm 2017 là một trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng Hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2017 do CĐ DKVN tổ chức. Đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội VI CĐ DKVN.

Một số môn thi đấu trong hội thi.

Hội thao được diễn ra từ ngày 30-6 đến ngày 2-7 gồm 6 môn: Bóng đá, bóng bàn, cầu lông, tennis, kéo co và cờ vua. Các bộ môn tổ chức ở 2 độ tuổi trên 40 tuổi và dưới 41 tuổi với các nội dung: đơn nam - nữ; đôi nam - đôi nữ và đôi nam - nữ.

Phát biểu tại Lễ khai mạc Hội thao, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo - Nữ công CĐ DKVN Nguyễn Văn Tiến đã điểm lại các hoạt động tại Hội thao khu vực phía Nam và khu vực miền Trung, đồng chí cũng khẳng định sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chấp hành CĐ DKVN luôn sát thực, kịp thời, các hoạt động luôn hướng về cơ sở và được đông đảo người lao động tích cực hưởng ứng tham gia.

Trao giải hội thi.
Hội thao là một trong những hoạt động thiết thực, là sân chơi lành mạnh, có sức lan tỏa sâu rộng nhằm động viên, khuyến khích CBCNV-NLĐ đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, tích cực xây dựng đời sống văn hóa tại cơ sở để nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động. 

Các môn thi đấu thể thao trong chương trình Hội thao đã tạo điều kiện cho các đơn vị đánh giá đúng thực tế về phong trào tập luyện TDTT, nâng cao sức khỏe của CBCNV-NLĐ trong đơn vị, thông qua Hội thao động viên CBCNV-NLĐ khắc phục mọi khó khăn để phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2017 của các đơn vị và của Tập đoàn.

PV
.
.
.