Home Credit tổ chức khuyến mãi trị giá 1,1 tỷ đồng

Thứ Ba, 20/06/2017, 18:09
Công ty tài chính TNHH MTV Home Credit triển khai chương trình khuyến mãi Trải nghiệm mùa hè phong cách cùng Home Credit với nhiều giải thưởng hấp dẫn có tổng giá trị lên đến 1,1 tỷ đồng.

Từ ngày 15-6 đến 12-9-2017, tất cả các khách hàng ký hợp đồng vay mua hàng điện máy, điện tử, xe máy trả góp và dịch vụ cho vay tiền mặt của Home Credit trên toàn quốc sẽ được tham gia chương trình rút thăm may mắn với nhiều giải thưởng giá trị dành cho 2 người: 5 giải nhất, mỗi giải 1 chuyến du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm; 10 giải nhì, mỗi giải 1 chuyến du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm; 15 giải ba, mỗi giải 1 đêm nghỉ dưỡng tại Resort 4 sao ở Phan Thiết. 

Home Credit triển khai nhiều chương trình khuyến mại dịp hè

Ngoài ra, khi khách hàng đến đăng ký tư vấn và ký hợp đồng vay tiền mặt trực tiếp tại các cửa hàng đối tác của Home Credit trên toàn quốc trong thời gian này còn được tặng nhiều món quà thú vị. Home Credit sẽ tổ chức 2 đợt quay số để tìm ra 30 khách hàng may mắn nhất vào ngày 8-8...

Thủ tục vay mua trả góp các sản phẩm với Home Credit vô cùng đơn giản: khách hàng chỉ cần có CMND, hộ khẩu (hoặc bằng lái xe cho khoản vay tối đa đến 10 triệu đồng) và trong vòng 10 phút khách hàng sẽ biết kết quả duyệt khoản vay của mình. 

Home Credit triển khai nhiều chương trình khuyến mãi dịp hè

Trong chuỗi những hoạt động thú vị của mùa hè năm nay, Home Credit còn tổ chức cuộc thi “Mùa hè trong mơ cùng Home Credit”. Các khách hàng có thể dùng trí tưởng tượng bay bổng để viết nên chuyến đi trong mơ của mình và giành giải thưởng hấp dẫn ngay tại website www.homecredit.vn

Bên cạnh đó, Home Credit còn triển khai hoạt động tư vấn tài chính vào các ngày cuối tuần tại 6 siêu thị lớn tại Big C Đồng Nai, Big C Pandora Trường Chinh, Lotte Mart Q.7, Lotte Mart Gò Vấp, Aeon Mall Bình Tân, Lotte Mart Q.11 (TP Hồ Chí Minh).

PV
.
.
.