Hapro đạt thương hiệu quốc gia lần thứ 5 liên tiếp

Thứ Năm, 20/12/2018, 15:38
Theo Quyết định số 4669/QĐ-BCT ngày 18-12-2018 của Bộ trưởng Bộ Công Thương, Chủ tịch Hội đồng THQG, Hapro đã được Hội đồng THQG công nhận là doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt THQG năm 2018 và được mang biểu trưng của Chương trình trong hai năm từ 2018 đến 2020.


Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP (Hapro) là doanh nghiệp kinh doanh chính trong lĩnh vực xuất khẩu với trọng tâm là hàng nông sản thực phẩm; kinh doanh thương mại nội địa gồm: phát triển chuỗi Siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart, Haprofood, bán buôn, bán lẻ; Sản xuất hàng xuất khẩu và một số mặt hàng phục vụ hệ thống phân phối của TCT,... Một số thương hiệu kinh doanh thuộc hệ thống của Hapro như Gốm Chu Đậu, Thủy Tạ, Thực phẩm Hà Nội, Thời trang Hafasco, Vang Thăng Long,....

Cuối tháng 6-2018, Hapro đã tổ chức thành công Đại hội cổ đông lần đầu, chính thức hoạt động theo mô hình Công ty cổ phần và đến nay là doanh nghiệp thành viên của Tập đoàn BRG.

HAPRO lần thứ 5 liên tiếp là doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia.

Trong những năm qua, Hapro đã luôn quan tâm đến công tác xây dựng và phát triển thương hiệu với một số kết quả đã đạt được: Được công nhận Thương hiệu Quốc gia 5 lần liên tiếp; 13 năm đạt danh hiệu Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín; 07 năm liên tiếp đạt Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt; 11 năm liên tiếp nằm trong Bảng xếp hạng VNR500; Lọt Top10 Nhà bán lẻ uy tín năm 2018...

Thương hiệu quốc gia (THQG - Vietnam Value) là chương trình được Thủ tướng chính phủ giao cho Bộ Công thương (Cục XTTM là Cơ quan thường trực) phối hợp với các Bộ/Ngành triển khai thực hiện từ năm 2003.

Đây là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam nhằm quảng bá hình ảnh, THQG thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ); hướng tới mục đích chính là xây dựng hình ảnh Việt Nam gắn với các giá trị “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”; tăng thêm uy tín, niềm tự hào và sức hấp dẫn cho đất nước và con người Việt Nam, góp phần khuyến khích du lịch và thu hút đầu tư nước ngoài.

Trong hoạt động kinh doanh của mình, Hapro luôn định hướng phát triển doanh nghiệp theo các giá trị cốt lõi của THQG “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”.

Theo Quyết định số 4669/QĐ-BCT ngày 18-12-2018 của Bộ trưởng Bộ Công Thương, Chủ tịch Hội đồng THQG, Hapro đã được Hội đồng THQG công nhận là doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt THQG năm 2018 và được mang biểu trưng của Chương trình trong hai năm từ 2018 đến 2020.

Trong hàng vạn Doanh nghiệp Việt Nam đang hoạt động và kinh doanh, năm 2018 chỉ có 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt chuẩn quốc gia. Hapro là một trong 07 doanh nghiệp lĩnh vực Thương mại – Dịch vụ đạt Thương hiệu Quốc gia lần này. Đây cũng là lần thứ 5 liên tiếp, Hapro tự hào và vinh dự được công nhận là Thương hiệu quốc gia.

Trong khuôn khổ của chương trình, chiều 20-12, Hapro tham gia hoạt động tiếp kiến Thủ tướng Chính phủ. Tại buổi tiếp kiến, Hapro vinh dự là một trong 4 doanh nghiệp đại diện các doanh nghiệp đạt THQG sẽ báo cáo và phát biểu trước Thủ tướng.

Đạt THQG là niềm tự hào và cũng là trách nhiệm lớn của doanh nghiệp. Hapro luôn chú trọng việc duy trì và phát triển các giá trị thương hiệu trong giai đoạn phát triển sắp tới của Tổng công ty, đặc biệt là trong thời kỳ mới – thời kỳ hoạt động theo mô hình TCT cổ phần.

An An
.
.
.