Hạnh phúc là cùng nhau sẻ chia

Thứ Sáu, 23/09/2016, 15:43

Ngày 22-9, tại TP Hồ Chí Minh, Hệ thống siêu thị Big C, thành viên của Tập đoàn Central Group Việt Nam đã tổ chức vòng chung kết và lễ trao giải cuộc thi “Big Cộng đồng 2016”. Tại buổi lễ trao giải, 12 dự án xuất sắc nhất đã được vinh danh và tài trợ triển khai.


Theo đó, tác giả của các dự án đoạt giải sẽ được tài trợ từ 40 đến 45 triệu đồng để triển khai dự án do chính mình xây dựng và thiết kế. Tổng số tiền tài trợ của chương trình lên đến gần 500,000,000 VND.

 Big Cộng đồng là chương trình trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp được Hệ thống siêu thị Big C tổchức thường niên nhằm khuyến khích nhân viên trong toàn hệ thống tự xây dựng, triển khai các dự án xã hội giúp cải thiện chất lượng sống cho trẻ em từ 0 – 6 tuổi có hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng. Chương trình tập trung vào 4 lĩnh vực chính: giáo dục, y tế, dinh dưỡng, và điều kiện sống.
 “Điểm sáng của “Big Cộng đồng” là ngoài mục tiêu đóng góp một cách thiết thực cho xã hội qua các hoạt động thiện nguyện, chương trình còn hướng đến việc khuyến khích nhân viên tự thiết kế và thực hiện dự án bằng chính tâm huyết của mình, từ quỹ thời gian hạn hẹp cho công việc và gia đình, nhằm mang lại ý nghĩa to lớn trong việc tuyên truyền và cổ động toàn thể nhân viên công ty hướng đến lối sống có trách nhiệm, xây dựng và phát triển công ty với văn hóa vì cộng đồng”, bà Nguyễn Thị Hồng, Giám đốc Quan hệ Công chúng của Central Group Việt Nam – Big C phát biểu.
Sau 4 tháng phát động, Big Cộng đồng 2016 đã thu hút mạnh mẽ sự quan tâm và hưởng ứng của toàn thể nhân viên Hệ thống siêu thị Big C. Tinh thần ‘Tương trợ”, 1 trong 5 giá trị cốt lõi của Big C, đã được các cá nhân, tập thể thể hiện rõ nét qua các dự án được gửi về từ các văn phòng, siêu thị Big C trên toàn quốc. Mỗi dự án là cả một tâm huyết, với ý tưởng hết sức sáng tạo, nhân văn và thực tiễn.Trên cơ sở đó, 21 dự án đã lọt vào vòng chung kết. 12 dự án có ý nghĩa, tính khả thi cao nhất đã được chọn để triển khai trong thực tiễn.

Big Cộng đồng được Hệ thống siêu thị Big C phát động từ năm 2011, đến nay đã có hơn 350 dự án dự thi. Trong đó, hơn 50 dự án đã được triển khai thành công với tổng giá trị tài trợ hơn 2 tỷ đồng, góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng, lan tỏa tinh thần tương thân tương ái cũng như lối sống có trách nhiệm trong tập thể nhân viên của công ty.

Về Central Group Việt Nam:

Được thành lập tại Việt Nam vào tháng 7-2011, Central Group Việt Nam (CGV) là thành viên của Central Group – Tập đoàn bán lẻ và bất động sản hàng đầu tại Châu Á.

Các hoạt động kinh doanh của tập đoàn tại Việt Nam đa dạng từ hàng điện tử, thể thao, thời trang, trung tâm thương mại, khách sạn, thương mại điện tử cho đến siêu thị và hiện đang có hơn 15,000 nhân viên trên khắp cả nước. Tập đoàn đã xây dựng mạng lưới rộng lớn với đối tác là các doanh nghiệp trong nước, điển hình là việc ký kết các hợp tác chiến lược như Công ty Cổ phần Thương mại Nguyễn Kim (2015); chuỗi siêu thị vùng nông thôn phía Bắc Lan Chi (2015); Hệ thống siêu thị Big C (2016); và thương hiệu bán lẻ trực tuyến hàng đầu Zalora (2016).

Hiện nay, tập đoàn sở hữu danh mục các thương hiệu bán lẻ đa dạng trên khắp cả nước. Với tầm nhìn hướng tới sự phát triển bền vững, thành công của tập đoàn không chỉ là thành quả kinh doanh, mà còn là cam kết cải thiện và nâng cao chất lượng sống của người dân tại Việt Nam, đóng góp vào sự thịnh vượng của quốc gia.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng tham khảo:

http://www.centralgroup.com; http://www.robins.vn; http://www.nguyenkim.com; http://www.supersportsvietnam.com; http://lanchi.vn/; http://bigc.vn.

Bình An
.
.
.