Hàng không Vietjet bắt đầu mở bán vé Tết

Thứ Hai, 07/09/2015, 18:52
Chiều 7/9, Vietjet đã mở bán vé máy bay Tết Bính Thân 2016 với giá hấp dẫn cho tất cả các đường bay trong nước và quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Myanmar, Đài Loan, Thái Lan.

Hãng cũng có kế hoạch mở thêm các đường bay mới và tăng tần suất các chặng bay có nhu cầu mua vé cao như TP HCM – Hà Nội (hơn 20 chuyến khứ hồi/ngày), TP HCM – Đà Nẵng (10 chuyến khứ hồi/ ngày), TP HCM – Huế (4 chuyến khứ hồi/ ngày), TP HCM - Vinh (4 chuyến khứ hồi/ ngày), TP HCM  - Hải Phòng (6 chuyến khứ hồi/ ngày), TP HCM - Nha Trang (3 chuyến khứ hồi/ ngày).

Ông Desmond Lin - Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Vietjet cho biết: “Mua vé sớm sẽ được giá tốt hơn và không bị xảy ra tình trạng khan hiếm vé. Giá vé của Vietjet được mở theo mức từ thấp đến cao, mua càng sớm vé càng rẻ.

Song song với việc bán vé Tết, Vietjet cũng triển khai chương trình “12h rồi, Vietjet thôi”, bán vé máy bay siêu tiết kiệm trong khung giờ vàng 12h – 14h trưa cho những đường bay khác nhau hoặc trên toàn mạng, tùy theo từng thời điểm.

Vietjet cũng khuyến cáo các khách hàng chỉ nên mua vé trên các kênh bán chính thức của Hãng: tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại smartphone https://m.vietjetair.com, Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”, qua tổng đài 19001886 và các đại lý/phòng vé chính thức của Vietjet trên toàn quốc”.

Thanh Huyền
.
.
.