Gần 300 doanh nghiệp dự Hội chợ quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam

Thứ Ba, 20/10/2015, 17:51
Ngày 20/10, Hội chợ quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam 2015 đã được khai mạc tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

Hội chợ đã thu hút sự tham gia của 150 doanh nghiệp Việt Nam và 150 công ty đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như Liên bang Nga, Cộng hòa Séc, Bulgaria, Ấn Độ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia…, với các doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực công nghiệp như: Tổng công ty Thiết bị điện, Công ty Công nghệ và thiết bị Hàn, Unitech…

Đây là hội chợ quốc tế chuyên ngành công nghiệp được đánh giá có quy mô lớn, hiệu quả và uy tín ở Việt Nam cũng như trong khu vực và thế giới.

Tại hội chợ, các doanh nghiệp đã trưng bày giải pháp công nghệ mới, các sản phẩm thiết bị và dịch vụ công nghiệp chất lượng cao thuộc các ngành cơ khí chế tạo, tự động hóa.

Trong thời gian diễn ra hội chợ, nhiều hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư tự do được các đơn vị tham gia tổ chức như hội nghị bàn tròn hợp tác phát triển trong lĩnh vực khoa học giữa Việt Nam-Nga; gặp gỡ doanh nghiệp Việt Nam-Đài Loan.

Hội chợ được kỳ vọng sẽ là cơ hội tốt để các doanh nghiệp, các nhà sản xuất trong nước và quốc tế gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường. Đồng thời, tăng cường khả năng hợp tác đầu tư, góp phần thúc đẩy năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp trong tiến trình công nghiệp hóa và hội nhập kinh tế quốc tế.

Hội chợ diễn ra trong 3 ngày từ 20-23/10 và mở cửa từ 9h30 đến 17h30.

Hải Châu
.
.
.