Nhiều doanh nghiệp hàng đầu của Nga tham gia Triển lãm quốc tế hàng công nghiệp lần thứ 18 "VIIF-2009" ở Hà Nội

Chủ Nhật, 18/10/2009, 10:50
Theo tin từ Đại sứ quán Nga tại Việt Nam, tại Hội chợ quốc tế Hàng Công nghiệp Việt Nam lần thứ 18 diễn ra từ ngày 20 tới ngày 24/10/2009 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam (148 Giảng Võ, Hà Nội) sẽ khai trương khu trưng bày quy mô lớn của Nga.

Tổng diện tích của khu trưng bày là hơn 1.100 m2 tính cả phần bên trong gian triển lãm cũng như khu trưng bày ngoài trời. Có hơn 50 xí nghiệp và công ty từ Nga sang giới thiệu sản phẩm tại đây. Khu gian hàng của Nga bao gồm các ngành công nghiệp như năng lượng, luyện kim, chế tạo máy, trong đó có ngành công nghiệp máy bay, khai khoáng, công nghiệp hóa chất và dược phẩm.

Trong số các đơn vị của Nga tham gia triển lãm có những ngọn cờ đầu của nền kinh tế, khoa học và giáo dục Nga, cụ thể đó là: OAO "Công ty Sukhoi", OAO "KamAZ", OOO "Nhà máy sản xuất máy kéo Chelyabinsk - URALTRAK", Ngân hàng kinh tế đối ngoại "Vneshekonombank", OAO "CHETRA - phụ tùng và máy tổng thành", OAO "ZIO-Podolsk" (REMKO), ZAO "Nhà máy Stroineftemash", OAO "OMK-Stal", ZAO "Trung tâm thương mại Uglichmash", FGUP "Viện Kỹ thuật điện toàn Nga mang tên V.I.Lenin", Trường Đại học Hàng không Matxcơva, Trường Đại học tổng hợp quốc gia Nam Ural, FGUP, "Trung tâm Hóa học ứng dụng Nga", OOO "GK SAN", Viện Hải dương học Thái Bình Dương mang tên V.I.Ilichev, Trường Đại học Hóa điện và hóa lý mang tên A.N.Frumkin, Trường Đại học Xây dựng và công nghệ vùng Volga, OOO "Holding "Công thức vàng", Viện Nghiên cứu khoa học thiết bị tự động mang tên viện sĩ V.S.Semenikhin", ZAO "Aleyskzernoprodukt" v.v… Sẽ có gần 200 chuyên viên chuyên môn giỏi giúp các đối tác tham gia triển lãm và khách tham quan làm quen với sản phẩm hàng hóa và dịch vụ trưng bày tại khu trưng bày của Nga. 

Tại khu vực giới thiệu thông tin của khu trưng bày Nga dự kiến sẽ có nhiều hoạt động chuyên đề trong khuôn khổ Ngày kinh tế và thương mại và Ngày khoa học và công nghệ. Trong chương trình hoạt động dày đặc, dự kiến sẽ có nhiều cuộc gặp gỡ và đàm phán với lãnh đạo các bộ, ngành và đại diện các doanh nghiệp Việt Nam

M.H.
.
.
.