Theo bà Dung, năm 2016 là một năm thành công với Tập đoàn FLC khi đưa vào khai thác được thêm 2 dự án nghỉ dưỡng lớn là FLC Quy Nhơn (Bình Định) và FLC Vĩnh Phúc, ra mắt FLC Lux City, khởi công dự án FLC Hạ Long (Quảng Ninh), FLC Luxury Hotel.

Tập đoàn cũng thực hiện mở bán thành công FLC Twin Towers 265 Cầu Giấy, FLC Garden City… và bàn giao các dự án lớn tại Hà Nội như FLC Complex 36 Phạm Hùng, Hà Nội. Có dự án nhà liền kề, FLC thậm chí bán gần như toàn bộ dự án chỉ trong 3 ngày kể từ khi mở bán mà chưa kịp truyền thông giới thiệu nhiều.

Nằm ở trung tâm quần thể FLC Samson Beach & Golf Resort, “thành phố không ngủ” FLC Lux City bao gồm hàng loạt điểm đến hấp dẫn: con đường Đại Dương - con đường 3D lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam…

Con số tăng trưởng gần 20% về mặt doanh thu, kéo dài suốt mấy năm qua là minh chứng rõ nhất về việc FLC đã đúng đắn trong xây dựng chiến lược phát triển của mình. Trong năm qua, FLC đã tăng mạnh về quỹ sản phẩm và hoàn thiện thủ tục pháp lý cho các dự án mới để tạo đà cho năm 2017 và các năm kế tiếp.

Vì vậy, lãnh đạo tập đoàn đưa ra mục tiêu trưởng dự kiến là 100% về doanh số so với năm 2016, với doanh thu kế hoạch là 13.000 tỷ đồng. “Con số 13.000 tỷ đồng này là dựa trên các dự án hiện đã có, bao gồm FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn, FLC Hạ Long, FLC Vĩnh Thịnh và các dự án bất động sản nhà ở tại Hà Nội”, bà Dung nói.

FLC hiện là doanh nghiệp phát triển chuỗi dự án bất động sản nghỉ dưỡng hoàn chỉnh quy mô lớn với tất cả các dịch vụ như: biệt thự, nhà liền kề, khách sạn, sân golf, trung tâm hội nghị quốc tế quy mô lớn… Bà Dung cho biết từ năm 2017, FLC sẽ ra mắt thêm nhiều sản phẩm mới, trong đó có thể kể đến hometel với chính sách hấp dẫn.

Sản phẩm hometel của FLC không chỉ thiết kế cho khách hàng thuần nhu cầu đầu tư, mà còn có sản phẩm phục vụ linh hoạt nhu cầu ở và cho thuê, hoặc kết hợp giữa đầu tư shophouse (nhà phố thương mại) theo hình thức kết hợp bất động sản phục vụ bán hàng với cho thuê phòng ở FLC Lux City.

“Đây là một điểm nhấn cho FLC Sầm Sơn bởi với sản phẩm này, chúng tôi không chỉ bán được sản phẩm bất động sản, mà còn thông qua đó tạo nên sự hấp dẫn, sôi động cho “thành phố không ngủ FLC Lux City” trong thu hút khách hàng và thêm cơ hội sinh lời cho khách mua sản phẩm dự án…Về cơ bản, chỉ cần khách hàng có nhu cầu, FLC sẽ có sản phẩm phù hợp”, bà Dung khẳng định.

Ngọc Mai