FLC Vĩnh Thịnh Resort sẽ trở thành điểm du lịch hấp dẫn

Thứ Ba, 16/02/2016, 22:07
Ngày 6-3 tới, Tập đoàn FLC sẽ chính thức làm lễ khánh thành và đưa vào khai thác khu du lịch nghỉ dưỡng FLC Vĩnh Thịnh Resort tại huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc.

Cũng tại sự kiện này, FLC sẽ khởi công giai đoạn 2 của dự án với các hạng mục Học viện golf, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp trên quy mô diện tích hơn 250 ha.

Điểm du lịch hấp dẫn cạnh Thủ đô Hà Nội

Cách trung tâm Hà Nội chưa đầy 1 giờ chạy xe, FLC Vĩnh Thịnh Resort với khuôn viên rộng trên 7 ha được ví như “thiên đường nghỉ dưỡng xanh” với phong cảnh non nước hữu tình và khí hậu trong lành, yên tĩnh, hứa hẹn là một điểm du lịch cuối tuần thú vị cho du khách miền Bắc, nhất là khu vực Hà Nội và cũng rất phù hợp để tổ chức các sự kiện trọng đại.

Không chỉ có không gian tổ chức đẹp, hiện đại, FLC Vĩnh Thịnh còn có lợi thế về phong cách ẩm thực Á - Âu. Ngoài ra, nhà hàng còn được thiết kế theo phong cách hoàng gia, đáp ứng số lượng từ 50 – 300 khách, tất cả chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho các thực khách.

Khách sạn 5 sao FLC Vĩnh Thịnh.

Ngoài những phòng tổ chức hội nghị, hội thảo, FLC Vĩnh Thịnh Resort còn được đầu tư hệ thống dịch vụ - tiện ích đa dạng như khách sạn, bungalow, nhà hàng, sân tập golf, sân tennis. Điều thú vị là mỗi tầng tại khách sạn đều có khu giải trí riêng. Ngoài ra,nơi đây còn có nhà vui chơi cho trẻ em, bể bơi, quầy bar ngoài trời, vườn tượng và bến thuyền…, những hạng mục giải trí này sẽ góp phần hỗ trợ cho sự kiện thêm thú vị.

Với nhiều doanh nghiệp, các chương trình hội thảo, hội nghị hay ngoại khóa, đặc biệt là loại hình du lịch MICE (du lịch nghỉ dưỡng kết hợp hội thảo) thì FLC Vĩnh Thịnh Resort sẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp. 

Trong những ngày trước Tết Nguyên đán vừa qua, FLC Vĩnh Thịnh Resort đã trở thành nơi diễn ra nhiều sự kiện với sự tham gia của hàng trăm du khách. Đặc biệt, giữa tháng 12/2015, FLC Vĩnh Thịnh Resort cũng đã đón gần 200 kiều bào về thăm và làm việc tại tỉnh Vĩnh Phúc.

Khởi công giai đoạn hai FLC Vĩnh Thịnh Resort

Cũng vào ngày 6- 3 tới, Tập đoàn FLC sẽ làm lễ khởi công giai đoạn 2 của dự án với quy mô lên tới 250 ha gồm Học viện golf, biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn 5 sao và các khu vui chơi giải trí cao cấp với tổng mức đầu tư dự kiến 4.600 tỷ đồng. Đây sẽ là dự án quần thể sân golf và du lịch nghỉ dưỡng không chỉ lớn nhất của tỉnh Vĩnh Phúc mà còn lớn nhất khu vực các tỉnh phía Bắc Thủ đô Hà Nội.

FLC Vĩnh Thịnh Resort là lựa chọn lý tưởng cho việc tổ chức hội thảo, hội nghị.

FLC Vĩnh Thịnh Resort sẽ bổ sung vào hệ thống các quần thể du lịch nghỉ dưỡng quy mô lớn trải khắp các tình thành trên cả nước của FLC, sau FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn, góp phần khẳng định vị thế ngày càng lớn mạnh của FLC trong lĩnh vực sân golf và du lịch nghỉ dưỡng.

Thành công và uy tín của Tập đoàn FLC đã được kiểm chứng qua Quần thể FLC Sầm Sơn – dự án đã góp phần làm thay đổi hình ảnh du lịch Thanh Hóa với hàng vạn lượt khách đến với Sầm Sơn trong những mùa Thu - Đông vừa qua.

Được biết, trong tháng 3 tới, FLC cũng sẽ khởi công hai quần thể sân golf, du lịch nghỉ dưỡng khác tại các tỉnh Quảng Bình và Quảng Ninh.

Nhân Chính
.
.
.