Đưa vào hoạt động siêu thị 0 đồng đầu tiên tại Đà Nẵng

Chủ Nhật, 26/04/2020, 15:10
Ngày 25/4, Hội Doanh nghiệp quận Hải Châu đưa vào hoạt động siêu thị 0 đồng đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng tại khuôn viên Nhà văn hóa phường Bình Thuận (số 230 Trưng Nữ Vương, quận Hải Châu).

Theo đó, mỗi người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi COVID-19 sau khi nhận xong 2kg gạo tại máy “ATM gạo” đặt tại đây sẽ tiếp tục tự nhận thêm 2 món hàng tùy chọn trong các món hàng mỳ tôm, xì dầu, đường, sữa tươi, nước mắm, lốc trứng 6 quả, hạt nêm… Dự kiến, chương trình được diễn ra trong 1 tháng.

Một thiếu niên tự chọn nhu yếu phẩm tại siêu thị 0 đồng.

Ông Trần Quang Minh, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Doanh nghiệp quận Hải Châu cho hay, các doanh nghiệp của hội đã đóng góp ban đầu tổng số tiền hơn 200 triệu đồng để mua các loại nhu yếu phẩm phục vụ cho chương trình siêu thị 0 đồng. 

Ban tổ chức chương trình sẽ không phân biệt hoàn cảnh của người dân đến nhận hàng và luôn để người dân tự chọn đường, sữa, hoặc mỳ tôm, xì dầu… phục vụ ăn uống trong thời điểm khó khăn do dịch bệnh này. 

Sắp đến, Hội Doanh nghiệp quận Hải Châu tiếp tục duy trì chương trình này để giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời, doanh nghiệp cùng với các cấp chính quyền, nhất là quận Hải Châu sẽ có những giải pháp để chung tay khắc phục khó khăn, khôi phục phát triển kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội.

Ngọc Phương
.
.
.