Doanh nghiệp tư nhân đầu tiên ở tỉnh Bình Phước đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Thứ Hai, 18/03/2019, 20:05
Ngày 18-3, Công ty TNHH cây xanh Công Minh (thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm hình thành, phát triển (18/3/1993 – 18/3/2019) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba. Đây là doanh nghiệp đầu tiên của tỉnh Bình Phước vinh dự được đón nhận danh hiệu cao quý này.  


Ông Nguyễn Công Minh - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH cây xanh Công Minh, cho biết sau 25 năm hình thành và phát triển, Công ty đã không ngừng lớn mạnh và mở rộng thị trường. Công ty không những xây dựng được Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ hiện đại vào sản xuất kinh doanh mà còn xây dựng được nền văn hoá doanh nghiệp trên tinh thần đoàn kết, giúp đỡ nhau cùng phát triển. Mục tiêu của toàn thể nhân viên được khởi nghiệp trong chính “ hệ sinh thái Công Minh”.

Lãnh đạo tỉnh Bình Phước trao Huân chương lao động hạng Ba cho Công ty TNHH cây xanh Công Minh.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trần Tuệ Hiền - phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Bình Phước – cho biết Công ty TNHH cây xanh Công Minh đã góp công lớn cùng tỉnh trong quá trình đầu tư xây dựng, chỉnh trang đô thị, tạo cho quê hương Bình Phước ngày càng thêm văn minh, xanh, sạch, đẹp, đồng thời tạo tiền đề phát triển kinh tế – xã hội của địa phương.

Lãnh đạo tỉnh Bình Phước (bên trái) tặng lẵng hoa chúc mừng Công ty TNHH cây xanh Công Minh.

“Công ty luôn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội như: thực hiện đóng góp quỹ nhân đạo, xây dựng nhà tình nghĩa, tình thương, ủng hộ quỹ khuyến học... Với sự nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ, người lao động, Công ty đã có nhiều giải pháp đột phá mang tính sáng tạo để đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh và là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của tỉnh trong thời kỳ hội nhập kinh tế sâu rộng trong nước và quốc tế”- bà Hiền nói.

Cây xanh trên tuyến quốc lộ 14, khu vực thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước do Công ty TNHH Công Minh chăm sóc.


ĐỨC TRÍ
.
.
.