“Dầu cá thực phẩm” Ranee chiếm trọn niềm tin của khách hàng

Thứ Tư, 14/03/2018, 10:04
94,3% số người sử dụng cảm thấy ngon miệng, trên 90% tỏ ra hài lòng về màu sắc, mùi vị… là kết quả thăm dò của Viện Dinh dưỡng Quốc gia về sản phẩm Dầu ăn cao cấp Ranee.

Những người đã liên tục sử dụng Ranee đã thấy có sự thay đổi rõ hơn về sức khỏe như: nhịp tim ổn định, làm da, mái tóc đã được cải thiện.

Ranee dầu ăn sạch

Trong vài năm trở đây, khuynh hướng tiêu dùng sản phẩm của đông đảo người dân đang dần có sự dịch chuyển rõ rệt và thay đổi từ thói quen “ăn no mặc ấm” sang “ăn ngon mặc đẹp” và hướng tới “tiêu dùng an toàn”.

Thực tế cho thấy đại bộ phận người dân Việt Nam đã bắt đầu quan tâm và có thái độ tích cực về vấn đề ATTP, sau một loạt sự cố về thực phẩm bẩn, khiến người tiêu dùng dè dặt hơn trong việc lựa chọn sản phẩm. Để bảo vệ sức khoẻ của người thân và gia đình mình, khách hàng đã tìm đến những thương hiệu uy tín. 

Bên cạnh lựa chọn các sản phẩm đáp ứng các tiêu chí như: ngon, mẫu mã đẹp, giá cả phù hợp thì đòi hỏi sản phẩm phải sạch, đạt chất lượng có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng. 

Theo các chuyên gia nhận định, người tiêu dùng thường hay tìm đến các thương hiệu lớn, điểm bán tin cậy, hàng hoá tuân thủ theo quy chuẩn thông tư của bộ Y tế và có wedsite của doanh nghiệp. 

Đặc biệt, sản phẩm đòi hỏi yếu tố có lợi cho sức khoẻ thì mới chiếm ưu thế trên thị trường. Việc nắm bắt được xu thế tiêu dùng hiện đại đã giúp thương hiệu Dầu ăn cao cấp Ranee 100% từ cá (sản phẩm thuộc Tập đoàn Sao Mai) nhanh chóng chiếm được lòng tin của khách hàng.

Tuy chỉ 4 năm có mặt trên thị trường ngành hàng thực phẩm gia vị, nhưng thương hiệu Dầu ăn cao cấp Ranee có độ nhận biết rộng rãi hơn so với các sản phẩm khác, dầu ăn 100%  từ cá đã chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng rất đỗi tuyệt vời, tạo nên những giá trị khác biệt ngay trên chính dòng Mekong hiền hoà. 

Mỗi giọt dầu vàng là sự tận tụy chắt chiu, cùng chung tay nghiên cứu của Nhà khoa học đến từ Viện Dinh dưỡng Quốc gia và Tập đoàn Sao Mai đã làm nên một phẩm vật quý giúp lưu giữ hoàn toàn các dưỡng chất và công dụng tuyệt vời từ dầu cá mang lại cho sức khoẻ con người như: Ổn định huyết áp, tốt tim mạch, giúp cải thiện trí nhớ, giúp phát triển não bộ. 

Ngoài ra, Ranee còn chứa một lượng lớn Vitamin A, E. Loại Vitamin này có tác dụng rất tốt cho mắt và bảo vệ mắt, chống lại quá trình thoái hóa điểm vàng của mắt… Thành phần Vitamin A, E sẽ giúp sản sinh collagen, hạn chế nếp nhăn, giữ làn da mịn màng và mái tóc óng ả.

Khẳng định thương hiệu

Có thể nói, thị trường tiêu dùng hiện đại đang chuyển dịch theo hướng tiêu dùng có trách nhiệm hơn. Ngày càng nhiều khách hàng không muốn mua những sản phẩm mà quy trình sản xuất có hại cho môi trường, nhân công phải làm việc trong điều kiện tồi tệ, hoặc có công đoạn nào đó không hợp pháp. 

Sự thay đổi được thể hiện từ việc sử dụng các sản phẩm không nhãn mác, tự chế, không kiểm soát sang các loại sản phẩm đóng chai hoàn chỉnh, chỉ tiêu chất lượng được kiểm duyệt, có thương hiệu, thông tin minh bạch,… 

Nhu cầu tiêu dùng cũng chịu ảnh hưởng nhiều hơn của yếu tố giá cả, an toàn vệ sinh thực phẩm. Những yếu tố này đã và đang làm thay đổi diện mạo của thị trường, gây sức ép lên các doanh nghiệp sản xuất kém chất lượng, nhưng cũng tạo đà cho các doanh nghiệp lớn có tiềm lực tài chính, khả năng thích ứng nhanh.

Là sản phẩm song sinh của cá tra Filett xuất khẩu, Ranee đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn sản xuất khắt khe của châu Âu về 1 sản phẩm sạch - an toàn đạt chất lượng: HACCP, ISO 9001: 2008, ISO 17025, BRC, IFS, HALAL, GLOBAL G.A.P,… để có được thực phẩm gia vị hoàn hảo, Tập đoàn Sao Mai và các nhà khoa học đã kỳ công nghiên cứu phát triển nguồn nguyên liệu chất lượng cao, an toàn từ trang trại đến bàn ăn. 

Ranee sản phẩm được sản xuất bởi doanh nghiệp uy tín, thương hiệu được sử dụng công nghệ tinh luyện hiện đại hàng đầu châu Âu, sử dụng phương pháp vật lý trong qui trình tách - chiết - khử mùi, hoàn toàn không sử dụng hóa chất can thiệp đã giúp dầu ăn chẳng những giữ lại đầy đủ trọn vẹn các dưỡng chất quí từ mỡ cá mà còn có mùi thơm đặc trưng của dầu ăn gốc động vật tự nhiên. 

Với hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế FSSC. Sản phẩm hoàn toàn không còn mùi tanh, giữ lại trọn vẹn các thành phần dinh dưỡng Omega 3, 6, 9, và Vitamin A, E tự nhiên ban đầu giúp bữa ăn trở nên tươm tất và hấp dẫn hơn. 

Thật không quá khó để lý giải nguyên nhân khiến các bà nội trợ yên tâm khi lựa chọn Dầu ăn cao cấp Ranee để nâng niu chăm sóc bữa ăn cho các thành viên trong gia đình.                           

P.V
.
.
.