Đăng kí gói cước, rước liền 100k từ ứng dụng My MobiFone

Thứ Năm, 24/09/2020, 15:27
Sử dụng ứng dụng My MobiFone không chỉ tiện lợi, tiết kiệm thời gian, chi phí mà nay còn được hoàn tiền 100.000 đồng khi mua các gói cước/ dịch vụ của MobiFone.

Hiện nay, chỉ cần một chiếc điện thoại di động và 3G/4G là khách hàng có thể ngồi tại nhà thao tác các thủ tục đăng ký với nhà mạng, tra cứu các thông tin liên quan đến thuê bao... qua các ứng dụng tiện ích một cách đơn giản và dễ dàng mà chẳng cần đến cửa hàng giao dịch.

Với các ứng dụng trên di động, tất cả đã được thiết kế sẵn, khách hàng chỉ cần lựa chọn trên màn hình là hoàn tất nhiều thủ tục vốn dĩ trước đây mất khá nhiều thời gian để hoàn tất.

My MobiFone là ứng dụng thông minh giúp quản lý thông tin tài khoản thuê bao MobiFone tiện lợi, giúp khách hàng đăng ký gói cước, dịch vụ dễ dàng và cập nhật các chương trình khuyến mãi nhanh chóng. Đây là ứng dụng hữu ích được sử dụng để quản lý cước hay các dịch vụ mà thuê bao đang sử dụng, giúp kiểm soát được mức chi tiêu trong tháng. Đặc biệt, khi sử dụng ứng dụng này bạn còn có thể thanh toán cước bằng tài khoản ngân hàng với tính năng xác thực bằng vân tay/khuôn mặt khi tra cước hoặc thanh toán trực tuyến, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, bạn cũng có thể chuyển đổi sim vật lý sang eSim ngay trên app; hay có thể tự tạo gói cước theo đúng nhu cầu của bản thân.

Với mong muốn mang tiện ích đến gần hơn với khách hàng, từ 21/9/2020 đến 29/11/2020, MobiFone triển khai chương trình hoàn tiền đến 100.000 đồng cho khách hàng đăng ký gói cước/dịch vụ trên ứng dụng My MobiFone.

Cụ thể, trong khoảng thời gian xét khuyến mại, mỗi tuần MobiFone sẽ lọc danh sách 300 khách hàng có tổng giá trị đăng ký gói cước/dịch vụ trên ứng dụng My MobiFone cao nhất và sớm nhất (tổng giá trị đăng ký gói cước/dịch vụ tối thiểu 200.000đ/tuần) được hoàn tiền 100.000 đồng.

Giải thưởng sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản chính trong ngày Thứ Tư tuần tiếp theo đối với thuê bao trả trước và thực hiện cộng khuyến mại vào cuối chu kỳ cước tiếp theo đối với thuê bao trả sau.

Chương trình áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước và trả sau hoạt động hai chiều trên mạng. Mỗi thuê bao chỉ được nhận thưởng tối đa 1 lần/tuần.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 9090.

An An
.
.
.