DKRA Đà Nẵng - thành viên thứ tư của DKRA VietNam chính thức đi vào hoạt động

Thứ Hai, 27/05/2019, 11:26
Sáng 25-5, Công ty Cổ phần DKRA Đà Nẵng chính thức khai trương và đi vào hoạt động, trở thành thành viên thứ tư trong hệ thống DKRA Vietnam, tiếp theo DKRA Luxury, DKRA Vega và DKRA Property Management. “DKRA Đà Nẵng được kế thừa và phát huy tối đa các giá trị cốt lõi TÍN - TRÍ - ĐỨC thông qua sự Cam kết - Hiệu quả - Chính trực nhằm đảm bảo lợi ích hài hòa cho tất cả các bên cổ đông, khách hàng và tập thể cán bộ - nhân viên”, CEO DKRA Vietnam Phạm Lâm, chia sẻ.


Sự kiện thành lập DKRA Đà Nẵng và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 25-5 được xem là cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng quy mô và phạm vi hoạt động của hệ thống DKRA Vietnam, đánh dấu bước phát triển tại khu vực miền Trung, hướng đến mục tiêu trở thành Thương hiệu dịch vụ bất động sản toàn diện và được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam.

DKRA Đà Nẵng được phát triển theo mô hình trung tâm thông tin bất động sản tại thành phố Đà Nẵng - thị trường bất động sản sôi động nhất nhì khu vực miền Trung. DKRA Đà Nẵng ra đời với mục đích giúp cho tất cả các chủ thể tham gia thị trường có những thông tin hữu ích và thuận tiện hơn trong việc tra cứu thông tin, dữ liệu. Các thông tin chào bán, quy hoạch của thành phố Đà Nẵng sẽ được trưng bày tại DKRA Đà Nẵng, từ đó góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản TP Đà Nẵng và khu vực miền Trung phát triển minh bạch và lành mạnh hơn. 

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Phạm Lâm - CEO DKRA Vietnam chia sẻ: “Là thành viên của DKRA Vietnam, DKRA Đà Nẵng được kế thừa và phát huy tối đa các giá trị cốt lõi TÍN - TRÍ - ĐỨC thông qua sự Cam kết - Hiệu quả - Chính trực nhằm đảm bảo lợi ích hài hòa cho tất cả các bên cổ đông, khách hàng và tập thể cán bộ - nhân viên”.

Trong suốt 8 năm trưởng thành và phát triển, DKRA Vietnam không chỉ nỗ lực dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối dự án mà còn là đơn vị nổi bật trong hoạt động nghiên cứu thị trường, hình thành chuỗi dịch vụ toàn diện, đồng bộ gồm tư vấn phát triển dự án, báo cáo nghiên cứu thị trường, tiếp thị - phân phối bất động sản - quản lý, vận hành bất động sản, mang đến sự hài lòng cho cổ đông, đối tác, khách hàng và góp phần tích cực vào sự phát triển của thị trường bất động sản.

Đến thời điểm hiện tại, hệ thống DKRA Vietnam có 4 công ty thành viên bao gồm DKRA Luxury, DKRA Vega, DKRA Property Management, DKRA Đà Nẵng và 6 sàn giao dịch với hơn 500 nhân sự hoạt động rộng khắp các tỉnh thành lớn như TP.HCM, Đà Nẵng, Long An, Bình Dương, Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu, Khánh Hòa…

Tại DKRA Vietnam, yếu tố chuyên nghiệp, chuẩn mực, uy tín luôn được chú trọng và đặt lên hàng đầu trong chiến lược phát triển dài hạn, bền vững. Do đó, đội ngũ chuyên viên tư vấn và nhân sự các cấp tại công ty thường xuyên được đào tạo để nâng cao chuyên môn, phát huy tối đa năng lực cá nhân trên một lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch.

Với sự am hiểu thị trường và chuyên nghiệp, DKRA Vietnam luôn nhận được sự tin tưởng và là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu lớn và uy tín trên thị trường như Kiến Á, Tập đoàn Nam Long, Phuc Khang Corporation, An Gia Invest, Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC), Thang Long Real Group, Hai Thành Group,...

Riêng trong năm 2018 vừa qua, DKRA Vietnam đã ghi dấu ấn rõ nét trên thị trường bất động sản khi tiếp thị và phân phối thành công hơn 15 dự án với tổng giá trị giao dịch hàng ngàn tỷ đồng và đa dạng tất cả phân khúc từ bình dân đến trung cấp, cao cấp và hạng sang.

PV
.
.
.