DKRA Vietnam tiếp thị và phân phối dự án Eco-Green Saigon

Thứ Sáu, 10/05/2019, 08:31
DKRA Vietnam hiện là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong triển khai dự án bất động sản và hoạt động với phương châm mang đến sản phẩm chất lượng phù hợp với xu hướng, nhu cầu khách hàng.

Chính vì thế, công ty đã hợp tác cùng chủ đầu tư công ty CP Đầu tư Xây dựng Xuân Mai Sài Gòn, với vai trò đơn vị tiếp thị và phân phối dự án Eco-Green Saigon - một dự án hứa hẹn sẽ là không gian sống đầy mảng xanh hoàn hảo bậc nhất cho cư dân sống tại TP HCM.

Phát triển dựa trên ý tưởng về một đô thị xanh giữa lòng TP HCM, Eco-Green Saigon được tạo lập với xu hướng kiến tạo nên không gian sống hoàn hảo dựa trên 2 yếu tố "Eco - sinh thái xanh" và "City - thành phố hiện đại".

Tòa tháp cao 69 tầng bên trong dự án Eco-Green được xem là tòa nhà biểu tượng cao nhất của khu vực Phú Mỹ Hưng và Nam Sài Gòn.

Dự án Eco-Green Saigon có quy mô 14,36 ha, bao gồm các công trình nhà ở cao tầng, khách sạn, trung tâm, thương mại cao cấp, trường học, công viên trung tâm có vị trí đắc địa tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh (phường Tân Thuận, quận 7, TP.HCM). Điểm nhấn đặc biệt của Eco-green Saigon chính là tòa tháp 69 tầng được quy hoạch thành trung tâm thương mại, khách sạn cao cấp bên trong dự án. Sau khi hoàn thành, đây được xem là tòa nhà tòa nhà biểu tượng cao nhất của khu vực Phú Mỹ Hưng và Nam Sài Gòn.

Yếu tố xanh tại Eco-Green được thể hiện rõ nét khi mật độ phủ xanh chiếm đến 70%, với quy hoạch công viên nội khu Eco-Green Central Park rộng hơn 3,5ha nằm ngay trong lòng dự án được coi là “lá phổi” của toàn khu dân cư. Tiếp giáp dự án là công viên Hương Tràm rộng 22ha, góp phần điều hòa không khí giúp cư dân tại đây luôn được tận hưởng môi trường sống trong lành, mát mẻ.

Bên trong là công viên Eco-Green Central Park 3,5ha mang đến không gian sống xanh, trong lành.

Phát triển song song cùng yếu tố xanh là cùng cụm tiện ích hiện đại, biến Eco-Green Saigon trở thành một đô thị thu nhỏ tích hợp tất cả các tiện ích sống cao cấp bên trong như: trường mầm non và tiểu học đạt chuẩn chất lượng quốc gia, trung tâm thương mại, khách sạn, trung tâm tổ chức sự kiện, phòng tập gym, yoga, hồ bơi, khu vực BBQ, cafe, siêu thị, khu vui chơi trẻ em...

Tiếp giáp dự án là công viên Hương Tràm rộng hơn 22ha có kinh phí xây dựng là 1.000 tỷ đồng, được xem là “lá phổi xanh” của quận 7 với 10.000m2 lối dạo và hơn 20 nhà cảnh và thủy tạ/

Tất cả mọi ý tưởng xây dựng, thiết kế đều bắt nguồn từ nhu cầu sống xanh của người dân thành thị, chính vì thế, các tòa nhà bên trong dự án đều được thiết kế theo hình cánh quạt đón gió với tầm nhìn trải rộng ra 4 hướng quận 1, quận 2, công viên Hương Tràm và công viên nội khu Eco Green Central Park. Các căn hộ tại Eco Green Saigon có diện tích linh hoạt từ 50 - 95m2, bố trí 2 - 3 phòng ngủ, trong đó 90% là căn góc với 2 mặt thoáng.

Đặc biệt, mỗi mỗi căn hộ bên trong dự án đều được các kiến trúc sư của Tập đoàn kiến trúc nổi tiếng Plus Architecture (Australia) tính toán với thiết kế thông minh, tối ưu hóa công năng và diện tích sử dụng giúp các căn hộ tại dự án luôn đón nắng, đón gió tự nhiên, mang đến không gian sống lý tưởng cho mọi gia đình.

Thiết kế các khối nhà hình cánh quạt, đảm bảo tất cả các căn hộ đều đón nắng gió tự nhiên và view rộng thoáng.

Với lợi thế đến từ vị trí tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, liền kề Phú Mỹ Hưng, cư dân sống tại Eco-Green Saigon có thể di chuyển nhanh chóng đến các khu đô thị Thủ Thiêm, khu vực quận 1, 2, 4… thông qua hàng loạt các tuyến đường huyết mạch như: cầu Thủ Thiêm 4, đại lộ Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ, cầu Phú Mỹ, cầu Tân Thuận 2.... 

Và tận hưởng tối đa tiện ích tại các khu vực lân cận, giúp cư dân trải nghiệm hàng loạt sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế tại Trung tâm Thương mại SC Vivo City, Crescent Mall, Bệnh viện FV, Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC); Đại học RMIT, Trường Quốc tế Canada, Trường Quốc tế Anh Việt (BVIS)…

Ông Trần Hiếu – Phó Tổng giám đốc Khối Tiếp thị & Kinh doanh DKRA Vietnam chia sẻ: “Trong bối cảnh TP.HCM có tốc độ đô thị hóa nhanh, cư dân thành phố luôn có xu hướng tìm về thiên nhiên trong lành để cân bằng cuộc sống. Eco-Green Saigon xuất hiện kịp thời giải quyết bài toán thiếu hụt không gian sống xanh tại đô thị. Chưa kể, với mức giá hiện tại chỉ từ 2,3 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ, thanh toán đợt 1 chỉ 10%. 

Đồng thời, toàn bộ căn hộ được trang bị đầy đủ vật liệu hoàn thiện và hệ thống nội thất cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như: thiết bị vệ sinh Duravit, HansGrohe hoặc Grohe, điều hòa Daikin, bếp và máy hút mùi Teka, thiết bị điện Schneider, sàn gỗ công nghiệp 12mm, kính hộp Solar Control 2 lớp chống nóng, chống ồn... khách hàng có thể dọn vào ở ngay mà không cần phải sắm sửa thêm.

Bên cạnh hội đủ yếu tố cho một nơi an cư lý tưởng thì Eco-Green Saigon còn cơ hội dành cho các nhà đầu tư khi hạ tầng phía Nam thành phố hoàn thiện, kéo theo triển vọng tăng giá bất động sản của khu vực”.

Với sự uy tín, chuyên nghiệp và bề dày kinh nghiệm nhiều năm, DKRA Vietnam là đối tác chiến lược với nhiều chủ đầu tư lớn trên thị trường, phân phối độc quyền và chủ lực các sản phẩm phong phú và đa dạng, bao gồm: khu đô thị, căn hộ hạng trung, căn hộ cao cấp, officetel, biệt thự, nhà phố biển thương mại, nhà phố compound & biệt thự biển… phủ rộng khắp các thị trường: TP HCM, Long An, Đồng Nai, Phan Thiết, Đà Nẵng... mang đến sản phẩm đa phân khúc phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

PV
.
.
.