Điện Quang ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược với Vietcombank

Thứ Hai, 30/10/2017, 15:00
Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chi nhánh Hồ Chí Minh và Công ty CP Bóng đèn Điện Quang vừa chính thức ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược. 


Đây là động thái cho thấy quyết tâm của Điện Quang trong việc giữ vững vị trí thương hiệu có độ nhận biết số 1 tại thị trường Việt Nam trên lĩnh vực chiếu sáng và thiết bị điện. 

Với thỏa thuận này, hai đơn vị sẽ ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của nhau. Đồng thời cam kết có những chính sách hỗ trợ, ưu tiên nhằm khai thác tối đa thế mạnh của hai bên, nâng cao hiệu quả kinh doanh, vị thế và sức cạnh tranh, hướng tới mục tiêu hợp tác lâu dài với tôn chỉ đảm bảo chất lượng và hiệu quả.

Vietcombank là đơn vị có nhiều hoạt động tích cực, hiệu quả, luôn đồng hành cùng doanh nghiệp ứng dụng công nghệ cao, sẽ là nguồn lực quan trọng để Điện Quang thực hiện các dự án đầu tư chuyên sâu về LED, trong đó có nhà máy chuyên sản xuất các sản phẩm chiếu sáng công nghệ cao LED, chiếu sáng thông minh đang triển khai tại Khu Công nghệ cao TPHCM với số vốn gần 600 tỷ đồng, dự kiến đi vào hoạt động từ quý 2/2018.

Minh Quang
.
.
.