Công ty XinXing giới thiệu sản phẩm ống gang cầu tại Việt Nam

Thứ Năm, 04/01/2018, 12:45
Ngày 4/1, tại Hà Nội, Công ty TNHH CP Ống gang cầu XinXing (Trung Quốc) đã tổ chức họp báo giới thiệu sản phẩm ống gang cầu XinXing tại Việt Nam.

Công ty XinXing là một doanh nghiệp sản xuất ống gang cầu lớn nhất thế giới, với dây chuyền công nghiệp hiện đại, luôn áp dụng các phát minh sáng chế mới nhất, không ngừng cải tiến kỹ thuật, nâng cao chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại nhất thế giới.

Quang cảnh buổi họp báo.

Công ty XinXing có 8 nhà máy tại Trung |Quốc, năng lực sản xuất 3 triệu tấn gang cầu/năm. Công ty XinXing được tổ chức quốc tế chứng nhận có: Năng lực bằng sáng chế nhiều nhất; bằng sáng chế quốc tế cho các sản phẩm kỹ thuật cốt lõi. 

Công ty XinXing là đại diện duy nhất của doanh nghiệp DIP Trung Quốc tham gia cuộc họp “tiêu chuẩn quốc tế”, tiêu chuẩn kỹ thuật để sản xuất ống gang dẻo dùng cho cấp nước sinh hoạt được quốc tế công nhận là tiêu chuẩn ISD 2531; tiêu chuẩn kỹ thuật để sản xuất ống gang cầu dùng cho cấp nước sinh hoạt được châu Âu công nhận là tiêu chuẩn EN545…

Công ty XinXing nằm trong danh sách 500 doanh nghiệp mạnh trên thế giới, năm 2015 đứng thứ 344 và năm 2016 đã vươn lên đứng thứ 318.

Công ty XinXing đang cung cấp sản phẩm cho 136 nước trên thế giới. Tại Việt Nam, Công ty XinXing có mặt hơn 15 năm, thương hiệu của ống gang cầu XinXing và các phụ kiện đi kèm dùng trong ngành cấp thoát nước đã có mặt nhiều công trình lớn tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bình Dương. Các sản phẩm của Công ty XinXing được kiểm tra ngặt nghèo, kiểm định chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế.

Tuấn Minh
.
.
.