Công ty Du lịch Quốc Tế Phượng Hoàng đón nhận bằng khen của Thủ tướng

Thứ Sáu, 20/01/2017, 10:37
Ngày 18-1, tại Bắc Ninh, Công ty TNHH phát triển Du lịch Quốc tế Phượng Hoàng (Công ty Phượng Hoàng) đã tổ chức kỉ niệm 10 năm thành lập (18-1-2007 – 18-1-2017) và đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về thành tích trong phong trào xây dựng nông thôn mới.


Dự buổi lễ có nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội Đặng Quân Thuỵ; đồng chí Nguyễn Nhân Chiến, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Tử Quỳnh, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh và Trung tướng Nguyễn Xuân Mười, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND...

Qua 10 năm hoạt động, Công ty Phượng Hoàng đã đạt được nhiều kết quả, trong đó nổi bật là doanh thu tăng đều, đời sống của hơn 500 lao động được bảo đảm. Đặc biệt, công ty luôn tích cực tham gia công tác xã hội từ thiện và an sinh xã hội như: phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng; tặng bò, xe lăn, học bổng và sổ tiết kiệm cho hộ nghèo; xây dựng hàng trăm nhà tình thương, tình nghĩa, tặng sổ tiết kiệm cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiên tai…

Ông Nguyễn Nhân Chiến, Bí thư tỉnh Bắc Ninh trao bằng khen của Thủ tướng tặng Công ty Phượng Hoàng.

Riêng năm 2016 và dịp Tết Đinh Dậu 2017, tổng số tiền xã hội từ thiện Công ty Phượng Hoàng ủng hộ qua Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bắc Ninh và một số địa phương lên đến 26,8 tỉ đồng. Công ty Phượng Hoàng cũng là doanh nghiệp đồng hành với Báo CAND trong chương trình “70 năm Báo CAND - 70 nhà tình nghĩa”.

Hưởng ứng Chương trình Tết vì người nghèo năm 2017 của Báo CAND, Công ty Phượng Hoàng đã ủng hộ 150 triệu đồng để tặng quà đồng bào nghèo tại Hà Giang, Tuyên Quang và Trung tâm Nuôi dưỡng người già và Trẻ tàn tật Thụy An (Ba Vì, Hà Nội). 

Với những thành tích đạt được trong 10 năm qua, Công ty Phượng Hoàng vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen về thành tích trong phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới và nhiều bằng khen, giấy khen khác của tỉnh Bắc Ninh, Trung ương Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia.                                

Quốc Huy
.
.
.