Với mục tiêu trở thành «điểm đến cho các doanh nhân Việt Nam», kể từ tháng 10 năm 2016, Big C Việt Nam phát động chương trình Đồng hành cùng thương hiệu Việt nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam chuyển mình, bứt phá, mở rộng thị trường thông qua kênh bán lẻ hiện đại; để có thể vươn vai lớn mạnh, phát triển, thành công và góp phần làm nên thương hiệu Việt, đủ sức cạnh tranh với hàng hóa các nước trong khu vực và trên toàn thế giới.

Ông Philippe Broianigo, Tổng giám đốc Central Group Việt Nam và Big C Việt Nam cho rằng doanh nghiệp SME có vai trò rất quan trọng với Central Group Việt Nam

Tham gia chương trình, các doanh nghiệp sẽ được Big C Việt Nam hỗ trợ toàn diện thông qua các khóa đào tạo (hỗ trợ đào tạo về thị trường bán lẻ, chia sẻ thông tin thị trường và thị hiếu khách hàng, đào tạo về đóng gói, xây dựng thương hiệu,…); hỗ trợ tài chính (được tiếp cận các gói ưu đãi tài chính của các ngân hàng đối tác của chương trình, được hỗ trợ điều kiện thanh toán thuận lợi,…); được hỗ trợ về phân phối và hậu cần (cơ hội phân phối trên toàn hệ thống phân phối thành viên của Central Group Việt Nam, được ưu tiên trưng bày trong siêu thị, được hỗ trợ về cung ứng hậu cần,…) và được hỗ trợ về truyền thông tiếp thị.

Hàng hóa của DN vừa và nhỏ Made in Viet Nam ngày càng xuất hiện nhiều tại Big C

Phát biểu tại Hội thảo thu hút sự tham gia của đại diện Bộ Công Thương, Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam, chuyên gia tư vấn thương hiệu cùng hơn 100 doanh nghiệp vừa và nhỏ đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước, ông Philippe Broianigo,Tổng giám đốc Central Group Việt Nam và Big C Việt Namcho biết: «Dựa trên những cam kết chiến lược của Ban giám đốc Central Group Việt Nam và Big C Việt Nam, chương trình Đồng hành cùng thương hiệu Việt đã có những bước khởi động mạnh mẽ, cùng làm, cùng nghĩ cùng phát triển với các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Kể từ khi phát động đến nay, chương trình đã ghi nhận được một số thành công bước đầu rất tích cực. Tuy nhiên, để đạt được kỳ vọng đặt ra, vẫn còn một hành trình dài trước trước mắt để đi tiếp.».

Kết quả là, chỉ sau 4 tháng, chương trình đã ghi nhận một số thành công bước đầu rất tích cực. 19 doanh nghiệp tiên phong tham gia chương trình đã có những bước chuyển mình ngoạn mục về nhận diện thương hiện, về bao bì, về phân phối,… Đến nay, sản phẩm của các doanh nghiệp này đã có mặt trên quầy kệ của siêu thị Big C Việt Nam. Bước khởi đầu thuận lợi này hứa hẹn sự phát triển mạnh mẽ của chương trình «Đồng hành cùng thương hiệu Việt ». 


An An