Bảo Việt Nhân thọ thành lập thêm 5 công ty tại 3 tỉnh thành

Thứ Ba, 04/07/2017, 15:30
Ngày 4-7, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Sơn Tây chính thức khai trương tại Hà Nội và trở thành công ty thứ 71 trong hệ thống mạng lưới công ty của Bảo Việt Nhân thọ trên 63 tỉnh thành. Đây là 1 trong 5 công ty thành viên mà Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ sẽ chính thức khai trương thêm trong tháng 7 này, nâng tổng số công ty thành viên lên 75 công ty.

Năm công ty mới được thành lập của Bảo Việt Nhân thọ trong tháng 7 năm 2017 được đặt tại 3 tỉnh thành bao gồm 2 công ty tại Hà Nội, 2 công ty tại Quảng Ninh và 1 công ty tại Bình Định. Công ty Bảo Việt Nhân thọ Sơn Tây sẽ là công ty Bảo Việt Nhân thọ thứ 4 tại Hà Nội, đặt trụ sở tại thị xã Sơn Tây, Thành phố Hà Nội, phụ trách phát triển thị trường và chăm sóc khách hàng tại khu vực trọng điểm này.

Lãnh đạo Bảo Việt Nhân thọ và lãnh đạo địa phương cắt băng khánh thành Công ty Bảo Việt Nhân thọ Sơn Tây

Với địa bàn sinh tụ, Sơn Tây luôn là trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị, xã hội của khu vực phía Tây Bắc thủ đô Hà Nội, định hướng phát triển đến năm 2030 là 1 trong 5 đô thị vệ tinh của Thủ đô, là trung tâm văn hóa lịch sử và phát triển du lịch.

Những khách hàng đầu tiên ký hợp đồng tại Công ty Bảo Việt Nhân thọ Sơn Tây

 Việc ra mắt các công ty thành viên mới tại khu vực này cũng như tại các địa bàn khác sẽ đảm bảo gia tăng khả năng đáp ứng nhu cầu của các khu vực cư dân phát triển với mật độ dân số cao, hoạt động thương mại, dịch vụ phát triển mạnh, đồng thời đảm bảo nhất quán phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, phục vụ khách hàng tận tụy, thuận tiện và nhanh chóng nhất.

Hiện nay, Bảo Việt Nhân thọ có cơ sở khách hàng lớn, mạng lưới phân phối rộng khắp với hơn 300 điểm phục vụ, cung cấp các sản phẩm đa dạng với giỏ sản phẩm gần 50 sản phẩm đa dạng.

Đại diện Công ty Bảo Việt Nhân thọ Sơn Tây trao tặng quà cho các em nhỏ địa phương

Bảo Việt Nhân thọ cũng đã hoạch định và bảo vệ cho hơn 5 triệu khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm và đáo hạn cho khách hàng với tổng giá trị lên đến gần 30.000 tỷ đồng.


Phan Hiển
.
.
.