Bảo Việt Nhân thọ tặng 1.000 suất quà cho trẻ em nghèo

Thứ Năm, 27/01/2011, 10:18
Hưởng ứng lời kêu gọi của Trung ương MTTQ Việt Nam trong việc ủng hộ đồng bào nghèo, đặc biệt là trẻ em nghèo nhân dịp Tết cổ truyền, Bảo Việt Nhân Thọ phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam vừa tổ chức tặng 1.000 phần quà cho trẻ em nghèo tại 16 tỉnh với tổng trị giá 200 triệu đồng.

Đó là các tỉnh: Hải Dương, Bắc Ninh, Hà Tĩnh, Thái Nguyên, Bắc Cạn, Quảng Bình, Quảng Trị, Lâm Đồng, Phú Yên, Khánh Hòa, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Cần Thơ, Long An, Bình Dương, Cà Mau.

Đây là năm thứ 6 Bảo Việt Nhân thọ phối hợp với Quỹ Bảo Trợ Trẻ em Việt Nam thực hiện chương trình trao quà Tết cho trẻ em nghèo.

Tổng Giám Đốc Bảo Việt Nhân Thọ Nguyễn Đức Tuấn cho biết: “Việc thăm hỏi, quan tâm tới các đối tượng trẻ em và những người nghèo trong xã hội là truyền thống của Bảo Việt Nhân Thọ trong nhiều năm qua. Mặt khác, công việc của chúng tôi có tính hỗ trợ, ngăn ngừa, chia sẻ và giảm thiểu những rủi ro, mất mát mà các cá nhân chẳng may gặp phải trong cuộc sống. Chúng tôi thường xuyên quan tâm, hỗ trợ các chương trình xã hội hướng tới các đối tượng khó khăn và đặc biệt là các đối tượng trẻ em, đây là cách thực hiện trách nhiệm xã hội của một Doanh nghiệp trong việc thúc đẩy sự phát triển bền vững của Cộng đồng…”

Được biết, cùng với chương trình này, Bảo Việt Nhân thọ cũng phối hợp với Quỹ Bảo Trợ Trẻ em Việt Nam thực hiện các chương trình thường niên như: Tặng 1.000 suất quà Tết thiếu nhi, 1.000 phần quà Tết Trung thu cho trẻ em nghèo, 1.000 suất học bổng An sinh giáo dục cho trẻ em vượt khó học giỏi, trẻ em khuyết tật

PV
.
.
.