Amway Việt Nam - công ty hàng đầu để làm việc

Thứ Sáu, 30/03/2018, 15:44
Amway, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp đã có mặt trong danh sách 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam do Anphabe và Intage Việt Nam thực hiện. Trước đó, Amway cũng được xướng tên tại giải thưởng Nhà tuyển dụng hàng đầu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương 2018.


Khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam là một nguồn thông tin uy tín về những xu hướng nhân sự. Năm nay, khảo sát tiếp tục đo lường sức khỏe Thương hiệu nhà tuyển dụng của 674 doanh nghiệp, thuộc 25 ngành nghề và công bố kết quả xếp hạng và vinh danh những Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.

Năm nay, Amway Việt Nam tiếp tục giữ vững vị trí thứ 4 khối doanh nghiệp có nhà máy sản xuất, đứng thứ 11 khối doanh nghiệp thuộc ngành hàng bán lẻ và đứng thứ 16 các công ty hàng tiêu dùng nhanh (FMCG). Bảng xếp hạng là kết quả khảo sát độc lập, với quy trình gồm phỏng vấn chuyên sâu, khảo sát nhóm và khảo sát diện rộng, nhằm ghi nhận ý kiến khách quan từ người lao động. 

Với hơn 62.800 người lao động tham gia khảo sát trong đợt này, việc nằm trong danh sách 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam là sự công nhận của người lao động dành cho Amway Việt Nam trong nỗ lực tạo ra môi trường làm việc lý tưởng.

Bà Phan Nguyên Nhật Thảo (áo đỏ) – Giám đốc Nhân sự Amway Việt Nam và các đại diện Amway trong khu vực nhận giải Nhà tuyển dụng hàng đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương 2018

Và cũng trong năm nay, Amway Việt Nam vinh dự được xướng tên là một trong những Nhà tuyển dụng hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương do Tổ chức Top Employers Institute (TEI) trao tặng. Qua đó, những tiêu chí Amway Việt Nam được tổ chức TEI đánh giá cao có thể kể đến bao gồm: Chiến lược Nhân tài, Hoạch định nguồn Nhân lực, Chương trình hỗ trợ Nhân viên mới, Đào tạo và Phát triển, Quản lý hiệu suất lao động, Phát triển Lãnh đạo, Quản lý nghề nghiệp Nhân viên, Xây dựng Đội ngũ kế thừa, Lương và Phúc lợi và Kết nối văn hoá.

Đồng thời, để đạt được chứng nhận này, tổ chức phải có từ 4 công ty thành viên trong cùng khu vực đạt được chứng nhận mới được trao tặng danh hiệu đặc biệt “Nhà tuyển dụng hàng đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương 2018”. 

Amway Việt Nam đã xuất sắc nhận được chứng nhận danh giá này cùng với Amway Thái Lan, Amway Hàn Quốc, Amway Trung Quốc, Amway Nhật Bản và Amway Indonesia.

Gia Nam
.
.
.