Amway Việt Nam khai trương chi nhánh thứ hai tại TP HCM

Thứ Bảy, 20/01/2018, 19:12
Ngày 20-1, Amway, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, đã chính thức khai trương Chi nhánh thứ hai ở TP Hồ Chí Minh  tại địa chỉ số 01 Nguyễn Thái Bình, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM

Chi nhánh này được xây dựng theo mô hình tích hợp nhiều dịch vụ để nâng cao chất lượng phục vụ nhà phân phối. Nhân dịp này, Amway cũng phối hợp với Hội Khuyến học Quận Tân Bình trao tặng 30 triệu đồng tương đương 30 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên đạt thành tích tốt trong học tập tại địa phương.

Là một thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, Amway luôn cam kết dành nguồn lực tốt nhất cho việc xây dựng cơ sở vật chất tương xứng với tiềm năng to lớn của thị trường Việt Nam. 

Chi nhánh thứ hai tại TP Hồ Chí Minh mang phong cách hiện đại sẽ cung cấp một không gian riêng để phục vụ các nhà phân phối của Amway trong việc đào tạo kiến thức, tiếp nhận đăng ký mới, tìm hiểu sản phẩm,… và hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm thú vị cho nhà phân phối cũng như các khách hàng của Amway.

Được thành lập vào năm 2008, là thành viên của Tập đoàn Amway (Tập đoàn Amway với doanh thu năm 2016 đạt 8.8 tỷ USD, tọa lạc tại Ada, bang Michigan, Mỹ).

Tại Việt Nam, Amway là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Amway Việt Nam sản xuất và kinh doanh đa dạng các sản phẩm chất lượng cao thuộc các dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe và thực phẩm bổ sung Nutrilite®, dòng sản phẩm chăm sóc da Artistry®, dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân gồm: Glister, Santinique và G&H và dòng sản phẩm chăm sóc gia dụng Amway Home.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Amway cũng quan tâm thực hiện các hoạt động hỗ trợ cộng đồng. Trong năm 2017, Amway đã có nhiều hoạt động hỗ trợ trẻ em, trong đó có nhiều chương trình trao học bổng khuyến học cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thông qua việc phối hợp với Hội khuyến học tại các địa phương.

PV
.
.
.