Agribank Láng Hạ tặng BV Đại học Y 200 triệu chống dịch COVID-19

Thứ Tư, 25/03/2020, 16:43
Sáng 23/3, Đại học Y Hà Nội đã tổ chức Lễ tiếp nhận tài trợ của Agribank Chi nhánh Láng Hạ trong công tác phòng chống dịch COVID-19.

Trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch bệnh COVID-19, ảnh hưởng lớn đến đời sống nhân dân và nền kinh tế, xã hội của đất nước, nhằm thể hiện tinh thần dân tộc, chia sẻ trách nhiệm với xã hội, với cộng đồng trong chương trình toàn dân phòng chống đại dịch COVID-19, Agribank Chi nhánh Láng Hạ đã tổ chức chương trình “Chung tay chia sẻ cùng cộng đồng, hỗ trợ bệnh viện Đại  học Y Hà Nội trong công tác phòng chống dịch Covid-19”.

Tham dự buổi lễ tiếp nhận tài trợ, về phía Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, có PGS.TS Nguyễn Lân Hiếu - Giám đốc Bệnh viện, cùng lãnh đạo và đại diện các đơn vị của Bệnh viện Đại học Y. Về phía Agribank Chi nhánh Láng Hạ, có bà Trần Thị Lan - Phó Giám đốc, bà Cao Thị Lý – Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn cơ sở cùng đại diện các đồng chí lãnh đạo tại các phòng nghiệp vụ, BCH Công đoàn cơ sở, BCH Đoàn thanh niên. 

Tại buổi lễ, Agribank Láng Hạ đã trao tặng cho Bệnh viện Đại học Y Hà Nội 10.000 chiếc khẩu trang y tế, 500 bộ trang phục phòng chống dịch và 100 triệu đồng tiền mặt, tổng giá trị lên tới 200 triệu đồng. 

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một đơn vị khách hàng truyền thống của Agribank Chi nhánh Láng Hạ. Bà Trần Thị Lan – Phó Giám đốc Chi nhánh đã phát biểu tại buổi Lễ: “ Chúng tôi rất mong muốn cả hai đơn vị sẽ cùng có những hợp tác về cung cấp và sử dụng các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng, Agribank Chi nhánh Láng Hạ cam kết cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại, chất lượng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu về dịch vụ tài chính của Bệnh viện. Mong muốn hai bên sẽ thường xuyên phối hợp tổ chức các hoạt động xã hội để cán bộ hai đơn vị có cơ hội được học hỏi, chia sẻ với nhau trong công việc, cuộc sống, thúc đẩy tốt hơn nữa mối quan hệ giữa hai bên và hy vọng dịch bệnh COVID-19 sẽ sớm bị đẩy lùi và nhanh chóng chấm dứt tại Việt Nam cũng như trên toàn cầu ”.

PV
.
.
.