Vincom Shophouse đắt khách nhờ mảng xanh giữa phố

Thứ Ba, 13/10/2015, 09:20
Bên cạnh lợi thế vị trí đắc địa, trong quần thể TTTM Vincom sầm uất, Vincom Shophouse còn áp dụng ngôn ngữ thiết kế hiện đại với nhiều mảng xanh. Đây cũng chính là lý do góp phần tạo “hot” cho mô hình shophouse suốt thời gian qua…


Xanh là thời thượng

Nếu “vị trí” từng là “câu thần chú” của thị trường bất động sản Việt Nam trước đây thì nay, bên cạnh vị trí - hệ thống tiện ích hiện đại và không gian xanh cũng là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Tiên phong đưa xu hướng này về Việt Nam là Vingroup với hàng loạt dự án đã và sắp đi vào vận hành như khu đô thị Vinhomes Riverside, Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh...

Vincom Shophouse Hải Phòng nằm kề bên TTTM Vincom Lê Thánh Tông, đã khai trương vào đầu tháng 10 vừa qua.

Theo một chuyên gia bất động sản, việc chủ đầu tư Vingroup lồng ghép các mảng xanh vào khu nhà phố thương mại Vincom Shophouse sẽ tạo nên lợi thế kinh doanh lớn cho khu vực này và bắt kịp được xu hướng thời thượng của thế giới. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi sản phẩm bất động sản độc đáo và thời thượng này ngay lập tức trở thành tâm điểm “nổi sóng’ thị trường.

Đắt khách nhờ… xanh

Thiết kế vườn đứng độc đáo tại dãy Phú Gia 2, VincomShophouse Hải Phòng.

Là khu nhà phố thương mại đầu tiên của Vingroup gắn kết hoàn hảo giữa cuộc sống năng động, đẳng cấp với không gian xanh ấn tượng, Vincom Shophouse Hải Phòng chính là điển hình cho xu thế càng xanh càng đắt khách. Các gian hàng tại Vincom Shophouse Hải Phòng vừa hội tụ được vị trí đắc địa, giao điểm của các hoạt động mua bán sôi động nhất thành phố, vừa mang lại màu xanh mát mắt cho chủ nhân và khách hàng.

Vì vậy, sau hơn 1 tháng mở bán, các căn nhà phố thương mại Vincom Shophouse Hải Phòng gần như đã được đăng ký mua hết. Theo các chuyên gia bất động sản tại Hải Phòng, mô hình nhà phố thương mại gây sốt vì số lượng hạn chế trong khi mang lại cơ hội đầu tư kinh doanh và khả năng sinh lời lại rất cao. Ngoài ra, các căn hộ Shophouse đáp ứng được nhu cầu sinh sống với môi trường hiện đại hội tụ đầy đủ các tiện ích phù hợp với nhu cầu cho thuê và buôn bán. Sự thành công của Vincom Shophouse Hải Phòng khẳng định thị trường luôn có chỗ cho những sản phẩm sáng tạo và bắt kịp xu thế thế giới!

Tân Lương
.
.
.