Gần 70% nhà phố thương mại Vincom Shophouse Hải Phòng đã có chủ

Thứ Hai, 14/09/2015, 15:03
Gần 70% căn nhà phố thương mại Vincom Shophouse Hải Phòng đã được đặt mua ngay sau khi được chào bán ra thị trường. Tín hiệu khả quan này cho thấy cơ hội đầu tư và kinh doanh hấp dẫn từ loại hình bất động sản còn mới mẻ nhưng đầy tiềm năng – shophouse.

Cuối tháng 8 vừa qua, Vingroup cũng đã ra mắt dự án khu nhà phố thương mại Vincom Shophouse Hải Phòng, thuộc tổ hợp TTTM Vincom Lê Thánh Tông – Hải Phòng và đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Chỉ sau 2 tuần ra mắt và ngay sau lễ mở bán chính thức, gần 70% trong số 67 căn Vincom Shophouse Hải Phòng đã được khách hàng đặt mua.

Phối cảnh khu nhà phố thương mại Vincom Shophouse Hải Phòng

Sức hút từ các nhà đầu tư lớn đã kéo theo sự phục hồi của thị trường bất động sản Hải Phòng. Giá bất động sản tại các quận nội thành cũng như bất động sản khu vực Lê Thánh Tông đang có xu hướng nhích dần lên và được nhận định sẽ còn tăng giá mạnh trong thời gian tới.

Chỉ sau 2 tuần ra mắt, gần 70% trong số 67 căn Vincom Shophouse Hải Phòng đã được khách hàng đặt mua.

Xét ở góc độ đầu tư, Vincom Shophouse Hải Phòng không có sự chênh lệch nhiều về giá so với bất động sản tại các khu vực trung tâm như Lạch Tray, Ngô Quyền...nhưng tiềm năng thì vượt trội vì Vincom Shophouse Hải Phòng sở hữu những ưu thế thương mại nhờ vị trí “đắc địa” tại tổ hợp TTTM Vincom Lê Thánh Tông – Hải Phòng. Đây là nơi hội tụ các dịch vụ vui chơi giải trí, thời trang, ẩm thực… sầm uất và đẳng cấp bậc nhất thành phố, các hoạt động mua sắm vui chơi hấp dẫn sẽ thu hút một lượng lớn khách hàng đổ về đây, đem lại cơ hội kinh doanh tốt nhất cho Vincom Shophouse Hải Phòng.

Vincom Shophouse Hải Phòng sở hữu ưu thế thương mại nhờ vị trí “đắc địa” tại tổ hợp TTTM Vincom Lê Thánh Tông – Hải Phòng.

Như vậy, mô hình bất động sản này vừa dung hòa hợp lý nhu cầu sinh sống và buôn bán, vừa bảo đảm môi trường sống hiện đại, lại sở hữu giá trị thương mại vượt trội. Nguồn hàng có hạn (chỉ gần 70 căn Vincom Shophouse Hải Phòng) và tiềm năng phát triển của khu vực Lê Thánh Tông cũng là các yếu tố quan trọng để các nhà đầu tư quyết định xuống tiền nhanh chóng.

Tân Lương
.
.
.