Sống như nghỉ dưỡng với căn hộ trên dưới một tỷ đồng tại HH2 FLC Garden City

Thứ Sáu, 25/03/2016, 11:08
Tập đoàn FLC Group đã quyết định đầu tư xây dựng quần thể FLC Garden City với tiêu chí sống xanh – sống sạch – sống căn bằng.


1 tỷ đồng, mua nhà ở đâu?

Đó là câu hỏi làm “đau đầu” không ít khách hàng, đặc biệt là khách hàng có nhu cầu ở thực nhưng nguồn tài chính bị hạn chế.

Tòa HH2 - FLC Garden City có tầm nhìn hướng ra hồ điều hòa rộng hơn 7000 m².

Chia sẻ về vấn đề này, anh Lâm ở Xa La, Hà Đông chia sẻ vợ chồng anh đang “nghe ngóng” và tìm hiểu nhiều chỗ để mua căn hộ với giá khoảng trên dưới một tỷ đồng. Lúc đầu, vợ chồng anh nghĩ đến việc sẽ mua một căn nhà đất nền cấp bốn ở ngoại thành Hà Nội để sinh sống. Nhưng như vậy thì chắc chắn nhà sẽ nhỏ,  ở trong ngõ sâu, việc sinh hoạt có thể gặp nhiều khó khăn, trẻ con thiếu chỗ vui chơi, người lớn thiếu nơi thư giãn, chưa kể đến vấn đề an ninh…

Vì vậy, anh chị quyết định sẽ chỉ tìm mua chung cư. Bởi với số tiền mà anh chị đang có cùng nhu cầu sống hiện tại, chung cư là sự lựa chọn phù hợp nhất. Tuy nhiên, thực tế thì việc tìm mua những căn hộ chung cư với giá trên dưới một tỷ đồng ở Hà Nội cũng không hề đơn giản.

Chị Minh Vy - ở Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội cho biết: Gia đình chị đang tìm mua căn hộ chung cư  có giá khoảng trên dưới 1 tỷ đồng nhưng thấy thực sự khó khăn. Mặc dù dự án đang xây dựng không phải là ít nhưng với tầm tiền này, các dự án cũng đều ở ngoại thành Hà Nội, cách khá xa trung tâm, dịch vụ tiện ích có thể chưa đồng bộ…

Ước mơ trong tầm tay tại HH2 - FLC Garden City

Tập đoàn FLC Group đã quyết định đầu tư xây dựng quần thể FLC Garden City với tiêu chí sống xanh – sống sạch – sống căn bằng. Khách hàng ngay lập tức bị “hấp dẫn” bởi đây không chỉ đơn giản là dự án về nhà ở mà nó còn được xây dựng từ ước mơ về một không gian sống kiểu mẫu hoàn hảo với nhiều tiện ích hiện đại hòa cùng không gian thiên nhiên tươi mát và trong lành.

Khu đô thị FLC Garden City được bao quanh bởi hệ thực vật phong phú.

Tòa nhà được xây dựng với lối kiến trúc tinh tế hòa quyện với thiên nhiên đầy màu xanh của cỏ cây hoa lá, những con đường rộng mở, những căn hộ hiện đại nhưng yên bình nép dưới bóng cây, hay soi bóng bên hồ nước xanh mát rộng hơn 7.200 m²…

Một không gian ngập tràn sức sống, ngập tràn sắc xanh của cỏ cây hoa lá, tách biệt với ồn ào, hối hả, bon chen của cuộc sống bên ngoài. Điều này chắc chắn sẽ khiến cư dân cảm thấy chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi được bước chân về nhà sau mỗi ngày làm việc.

Dự án được xây dựng ở khu vực Đại Mỗ - nơi cư dân đã hiện hữu từ lâu, tất cả các dịch vụ tiện ích xung quanh đều đầy đủ.

Nhưng với mong muốn đem lại cuộc sống tiện nghi theo đúng nghĩa, chủ đầu tư FLC Group đã xây dựng tất cả các dịch vụ tiện ích nằm  trọn trong khu đô thị FLC Garden City như: hệ thống bể bơi, khu vui chơi ngoài trời, phòng tập gym, yoga, trung tâm thương mại, trường mầm non chất lượng cao… Nhờ đó, mọi nhu cầu cho cuộc sống hiện đại đều được đáp ứng ngay trong khu đô thị, cư dân sẽ tiết kiệm được thêm thời gian để chăm sóc bản thân và gia đình.

Theo đại diện chủ đầu tư, giá các căn hộ chung cư tại tòa HH2 – FLC Garden City dự kiến sẽ chính thức mở bán vào ngày 3/4/2016 tới có giá chỉ khoảng trên dưới một tỷ đồng.

Điều ấy có nghĩa, ước mơ an cư của người thu nhập trung bình không những đã trở thành hiện thực mà hơn thế nữa, mơ ước về cuộc sống trong lành và sống hòa với thiên cũng đã và đang đón chờ cư dân tại FLC Garden City.

Nhân Chính
.
.
.