5 yếu tố tạo nên cơ hội đầu tư thông minh tại FLC Luxury Hotel Sầm Sơn

Thứ Tư, 23/03/2016, 20:34
Ra mắt khách hàng và nhà đầu tư chưa lâu nhưng căn hộ khách sạn FLC Luxury Hotel Sầm Sơn đã trở thành tâm điểm trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay.


Buổi lễ “Cơ hội đầu tư căn hộ khách sạn FLC Luxury Hotel Sầm Sơn” được tổ chức tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn thành công ngoài mong đợi với hàng trăm khách hàng tham gia và nhiều giao dịch thành công.

Hàng trăm khách hàng tham dự buổi lễ “Cơ hội đầu tư căn hộ khách sạn FLC Luxury Hotel Sầm Sơn”.

Lý giải cho sức hấp dẫn đặc biệt của FLC Luxury Hotel Sầm Sơn, nhiều chuyên gia đánh giá, căn hộ khách sạn này đã hội tụ cả 5 yếu tố quan trọng để khách hàng và nhà đầu tư “nhắm” đến. Cũng trong buổi lễ, ông Hồ Văn Hiếu, Việt kiều Đức chia sẻ lý do quyết định đặt mua FLC Luxury Hotel Sầm Sơn:“Lựa chọn FLC Luxury Hotel Sầm Sơn, tôi và gia đình không chỉ được tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng trọn vẹn bên bãi biển thơ mộng mà còn là kênh đầu tư sinh lời an toàn. Chủ đầu tư uy tín cùng sản phẩm có nhiều ưu thế từ vị trí đến chính sách bán hàng đã hấp dẫn tôi ngay từ ngày đầu tiếp cận sản phẩm”.

Yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất để phát triển bất động sản nghỉ dưỡng là vị trí. FLC Luxury Hotel Sầm Sơn tọa lạc ngay sát bãi biển Sầm Sơn (Thanh Hóa) do vậy tất cả các căn hộ khách sạn đều sở hữu tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp.

Đặc biệt sắp tới khi tuyến đường cao tốc Pháp Vân – Thanh Hóa hoàn thiện, thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC chỉ còn chưa đầy 2 giờ. Vị trí đẹp, giao thông thuận tiện là những giá trị hàng đầu mang đến không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cùng cơ hội đầu tư “vàng”.

Kiến trúc hình cánh cung độc đáo của FLC Luxury Hotel Sầm Sơn.

Không chỉ có ưu thế về vị trí, FLC Luxury Hotel Sầm Sơn còn tạo được dấu ấn kiến trúc hình cánh cung, ôm lấy bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam. 150 căn hộ khách sạn tại đây có tiện nghi đáp ứng tiêu chuẩn 5 sao và ban công với tầm nhìn hướng biển.

Tất cả các căn hộ khách sạn đều sở hữu tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp.

Đặc biệt, yếu tố tạo nên sức hút đầu tư vượt trội của FLC Luxury Hotel Sầm Sơn là cơ hội sinh lời cao. Tham dự buổi lễ, các khách hàng đã được nghe những đánh giá về thị trường bất động sản năm 2016 nói chung và phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng nói riêng của ông Đào Đức Dũng – Phó Ban Kinh doanh, Tập đoàn FLC. Thông qua những phân tích chi tiết về các kênh đầu tư hiện nay như vàng, chứng khoán, bất động sản… thì bất động sản vẫn là kênh đầu tư an toàn và sinh lời cao hiện nay.

Cũng theo ông Dũng, FLC Luxury Hotel Sầm Sơn được phát triển theo mô hình căn hộ khách sạn nên có thể chia sẻ cơ hội khai thác lợi nhuận với các nhà đầu tư. FLC cam kết lợi nhuận tối thiểu 10%/năm trong 3 năm đầu, từ năm thứ 4 đến năm thứ 10 cam kết chia sẻ lợi nhuận 70 – 30 nhưng không thấp hơn 10%/năm.

Chủ đầu tư FLC cũng cam kết vận hành và chia sẻ lợi nhuận 70 – 30 từ năm thứ 11 trở đi cho đến hết tuổi thọ dự án (50 năm). Không những vậy, các khách hàng lựa chọn căn hộ khách sạn này còn được hỗ trợ lãi suất vay từ ngân hàng, đồng thời sở hữu các kì nghỉ tuyệt vời.

Căn hộ khách sạn FLC Luxury Hotel Sầm Sơn được hưởng hàng loạt dịch vụ - tiện ích từ Quần thể FLC Sầm Sơn cũng như địa điểm du lịch lâu đời Sầm Sơn (Thanh Hóa). Yếu tố này chắc chắn sẽ góp phần đưa sản phẩm trở thành kênh đầu tư có giá trị gia tăng không ngừng tăng theo thời gian.

Đối với phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, yếu tố quan trọng để khách hàng lựa chọn là uy tín và kinh nghiệm của chủ đầu tư. Tập đoàn FLC hiện đang được đánh giá là một trong số các chủ đầu tư có uy tín, năng lực tài chính vững mạnh và luôn đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ xây dựng. Điều này được chứng minh qua rất nhiều các dự án đã và đang được Tập đoàn triển khai.                                         

Nhân Chính
.
.
.