Khai trương Tổ hợp khách sạn 5 sao và Trung tâm thương mại Mường Thanh Bắc Ninh

Thứ Bảy, 07/01/2017, 17:01
Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh vừa khai trương Tổ hợp khách sạn và Trung tâm thương mại (TTTM) Mường Thanh Bắc Ninh tại đường Ngô Gia Tự, phường Tiền An, thành phố Bắc Ninh.

Tổ hợp khách sạn 5 sao và TTTM Mường Thanh Bắc Ninh có diện tích 7.610m², diện tích xây dựng 35.000m² bao gồm: Tòa nhà khách sạn cao tầng và hệ thống phụ trợ, tổng mức đầu tư 650 tỷ đồng, khởi công từ tháng 1-2016. Đây là khách sạn thứ 46 trong chuỗi khách sạn của Tập đoàn trong cả nước. Tổ hợp khách sạn 5 sao và TTTM này đưa vào vận hành khai thác góp phần thúc đẩy phát triển dịch vụ, du lịch, đóng góp vào ngân sách của tỉnh, tạo việc làm, thu nhập ổn định cho khoảng 300 lao động địa phương.

Tổ hợp khách sạn 5 sao và TTTM Mường Thanh Bắc Ninh.

Cùng với kinh nghiệm quản lý và điều hành chuỗi các khách sạn cao cấp 4 và 5 sao, Tập đoàn Mường Thanh mang đến chất lượng dịch vụ tốt, không gian sang trọng và hiện đại với 170 phòng nghỉ tiểu chuẩn, hội trường lớn và nhà hàng được trang bị hệ thống âm thanh ánh sáng và màn hình led cao cấp có sức chứa trên 1000 khách cùng các dịch vụ đồng bộ khác.

Tổ hợp khách sạn và TTTM Mường Thanh Bắc Ninh hoạt động là khởi đầu cho gần 10 khách sạn cao cấp tiếp theo của Tập đoàn Mường Thanh sẽ đi vào hoạt động trong năm 2017. Và, đặc biệt ý nghĩa hơn bởi Tổ hợp khách sạn, TTTM và vui chơi giải trí này ra đời đúng dịp 185 năm ngày thành lập và 20 năm tái lập tỉnh Bắc Ninh.

V.H.
.
.
.