Hyatt & Bim Group công bố kế hoạch phát triển Park Hyatt Phu Quoc tại Việt Nam

Thứ Ba, 12/03/2019, 08:01
Dự kiến đi vào hoạt động năm 2022, Park Hyatt Phu Quoc hứa hẹn nâng tầm cao mới cho nghỉ dưỡng hạng sang tại Phú Quốc, điểm đến nghỉ dưỡng mới nổi tại Việt Nam.


CHICAGO (Tháng 03, 2018) - Theo thông báo mới nhất, Tập đoàn khách sạn Hyatt và Tập đoàn BIM Group đã ký kết thỏa thuận song phương nhằm phát triển dự án Park Hyatt Phu Quoc với 110 phòng khách sạn và 65 căn biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng. 

Dự kiến đi vào hoạt động vào năm 2022, Park Hyatt Phu Quoc sẽ là điểm đến của những du khách sành sỏi nhất, thuyết phục khách hàng bởi thiết kế và dịch vụ nghỉ dưỡng độc đáo giữa thiên nhiên nguyên sơ. Cùng với Park Hyatt Saigon, khách sạn đã đạt nhiều giải thưởng danh giá, Park Hyatt Phu Quoc trở thành dự án thứ hai mang thương hiệu cao cấp nhất của tập đoàn Hyatt tại Việt Nam và là khu nghỉ dưỡng đầu tiên của tập đoàn tại thị trường quan trọng này.

“Với sự phát triển của tập đoàn Hyatt tại Việt Nam, chúng tôi rất vui mừng khi mang thương hiệu Park Hyatt đến Phú Quốc, một hòn đảo xinh đẹp với sự đa dạng sinh học, những bãi biển tuyệt và môi trường nghỉ dưỡng thuần khiết, nguyên sơ”, ông David Udell, chủ tịch khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của Tập đoàn khách sạn Hyatt cho hay. 

Ông cũng nhấn mạnh thêm, “Chúng tôi rất hài lòng khi hợp tác với BIM Group trong dự án mang tính bước ngoặt này, nhằm mang thương hiệu cao cấp nhất của tập đoàn là Park Hyatt tới Phú Quốc”.

Park Hyatt Phu Quoc hứa hẹn mang đến một ốc đảo biệt lập, một ngôi nhà thứ hai đầy tinh tế lấy cảm hứng từ những ngôi làng truyền thống Việt Nam. Với nội thất sang trọng mà vẫn mang đậm dấu ấn văn hóa Việt, tất cả phòng khách sạn và biệt thự đều sở hữu tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp.

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng Park Hyatt Phu Quoc còn sở hữu những dịch vụ ẩm thực ưu việt bao gồm hai nhà hàng, quán bar, khu tiệc nướng bên hồ bơi, hai bể bơi, khu spa bên hồ, phòng tập gym với bể bơi chuyên dụng, khu vực vui chơi cho trẻ em Camp Hyatt cùng không gian tổ chức sự kiện và một trang trại hữu cơ rộng hơn 400 mét vuông.

“Được thiết kế với tâm huyết cùng sự tỉ mỉ chu toàn, đột phá với việc áp dụng các ngành nghề thủ công truyền thống tinh xảo của Việt Nam, Park Hyatt Phu Quoc biểu trưng cho sự sang trọng đích thực, thấm đẫm những tinh hoa bản địa”. Ông Lê Minh Dũng, Phó tổng giám đốc BIM Group cho biết. 

“Nằm tại một trong những địa điểm đẹp nhất cả nước, khu nghỉ dưỡng Park Hyatt Phu Quoc sang trọng là nơi trú ẩn riêng biệt, độc nhất giữa lòng thiên nhiên tươi đẹp. Chúng tôi tin rằng bề dày kinh nghiệm của Hyatt, tập đoàn khách sạn quốc tế hàng đầu, và nền tảng vững chắc của BIM Group sẽ cho phép chúng tôi mở ra một kỷ nguyên mới, một định nghĩa mới về sự sang trọng và tinh tế tại thị trường Phú Quốc”.

Tọa lạc ở mũi phía tây nam của đảo ngọc Phú Quốc với vẻ đẹp thiên nhiên lôi cuốn và khung cảnh hoàng hôn tuyệt diệu, Park Hyatt Phu Quoc được định vị trở thành khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất. Tổng khu nghỉ dưỡng có diện tích gần 65 héc ta, trải dài trên đường bờ biển duyên dáng giữa dải cát trắng và những ngọn đồi xanh mướt. 

Park Hyatt Phu Quoc cách Sân bay Quốc tế Phú Quốc 30 phút lái xe bằng lối đi thẳng qua đường cao tốc Bắc-Nam và 40 phút từ Dương Đông, thị trấn trung tâm của đảo.

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam. Một nửa hòn đảo nằm trong địa phận của công viên quốc gia và Khu dự trữ sinh quyển Kiên Giang, khu vực được UNESCO công nhận là di sản thế giới và là một trong những khu dự trữ sinh quyển lớn nhất ở Đông Nam Á. Khu bảo tồn bao gồm một khu vực rộng lớn của rừng mưa nhiệt đới, rạn san hô và vùng đất ngập nước là nơi sinh sống của hàng trăm loài thực vật và động vật hoang dã.

Từ “Hyatt” được sử dụng trong văn bản này được dùng rút gọn từ Tập đoàn khách sạn Hyatt và/hoặc một hoặc nhiều chi nhánh của Hyatt.

Về Park Hyatt

Các khách sạn Park Hyatt cung cấp cho khách doanh nhân và du khách giàu có, thời thượng các phòng ở thanh lịch và sang trọng. Khách hàng của Park Hyatt nhận được dịch vụ cá nhân hóa chu toàn tuyệt đối. Nằm tại các điểm đến hàng đầu thế giới, mỗi khách sạn Park Hyatt đều nổi bật bởi thiết kế độc đáo, kết hợp với sự tinh tế và phong phú. 

Các phòng nghỉ của Park Hyatt đều có trang thiết bị hiện đại, không gian dành cho hội nghị và sự kiện trang bị thiết bị tối tân. Các chương trình nghệ thuật, ẩm thực và đồ uống của Park Hyatt là một điểm nhấn khó phai, được giới chuyên gia đánh giá rất cao. 

Các nhà hàng thuộc hệ thống của Park Hyatt quy tụ các đầu bếp từng đoạt giải thưởng. Hiện tại, trên toàn thế giới có 40 khách sạn mang thương hiệu Park Hyatt tại các địa điểm sau: Abu Dhabi, Bangkok, Beaver Creek, Beijing, Buenos Aires, Busan, Canberra, Changbaishan, Carlsbad, Chennai, Chicago, Dubai, Goa, Guangzhou, Hamburg, Hangzhou, Hyderabad, Istanbul, Jeddah, Maldives, Mallorca, Melbourne, Mendoza, Milan, Moscow, New York, Ningbo, Paris, Saigon, Sanya, Seoul, Shanghai, Siem Reap, St. Kitts, Sydney, Tokyo, Toronto (under renovation), Vienna, Washington, D.C., Zanzibar, and Zurich. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin truy cập website parkhyatt.com. Theo dõi @ParkHyatt trên Facebook, TwitterInstagram, và tag ảnh #LuxuryIsPersonal.

Về BIM Group

BIM Group là tập đoàn kinh tế đa ngành tại Việt Nam, ghi dấu ấn thành công trong 4 lĩnh vực kinh doanh chính bao gồm: Phát triển Du lịch và Đầu tư Bất động sản, Nông nghiệp – Thực phẩm, Dịch vụ thương mại và Năng lượng tái tạo. Riêng ở lĩnh vực Bất động sản, Công ty BĐS BIM Land thuộc Tập đoàn BIM Group là một trong những nhà phát triển bất động sản lớn nhất của Việt Nam.

Là một nhà đầu tư uy tín, BIM Group hợp tác với các đơn vị thiết kế, các đối tác xây dựng và các công ty quản lý bất động sản hàng đầu để thực hiện tất cả các dự án bất động sản của mình. Sở hữu danh mục dự án phát triển ấn tượng, đặc biệt trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, BIM Group là đối tác tin cậy của các thương hiệu khách sạn hàng đầu trên thế giới.

Chú trọng vào việc đảm bảo giá trị sinh lời bền vững theo thời gian, bằng cách áp dụng các chính sách kinh doanh hiệu quả cao, đẩy mạnh phát triển đồng bộ và giữ vững uy tín, BIM Group đang từng bước khẳng định vị thế tiên phong trên bản đồ doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Việt Nam.

Về Tập đoàn Khách sạn Hyatt

Tập đoàn khách sạn Hyatt, có trụ sở tại Chicago, là tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới với danh mục gồm 19 thương hiệu cao cấp. Tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2018, danh mục đầu tư của tập đoàn bao gồm hơn 850 bất động sản tại 60 quốc gia trên sáu lục địa. Tập đoàn đặt trọng tâm vào việc quan tâm và phát triển con người để họ có thể đóng góp tốt nhất trong các quyết định kinh doanh và chiến lược phát triển.

Từ đó thu hút và giữ chân các nhân viên hàng đầu, xây dựng mối quan hệ vững chắc với khách hàng và tạo ra giá trị cho các cổ đông. Các công ty con của tập đoàn phát triển, sở hữu, vận hành, quản lý, nhượng quyền, cấp phép hoặc cung cấp dịch vụ cho các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu nhà ở có thương hiệu, quyền sở hữu kỳ nghỉ, và các địa điểm rèn luyện sức khỏe và spa, dưới tên các thương hiệu Park Hyatt®, Miraval®, Grand Hyatt®, Alila®, Andaz®, The Unbound Collection by Hyatt®, Destination®, Hyatt Regency®, Hyatt®, Hyatt Ziva™, Hyatt Zilara™, Thompson Hotels®, Hyatt Centric®, Hyatt House®, Hyatt Place®, Joie de Vivre®, tommie™, Hyatt Residence Club® và Exhale®. Tập đoàn cũng vận hành chương trình khách hàng thân thiết World of Hyatt® mang đến các lợi ích và trải nghiệm độc quyền cho các khách hàng thành viên. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin truy cập website www.hyatt.com

Các tuyên bố mang tính dự đoán cho tương lai (Forward-Looking Statements)

Các tuyên bố mang tính dự đoán cho tương lai trong thông cáo báo chí này không phải là sự thật lịch sử, là những tuyên bố hướng tới tương lai theo nghĩa của Đạo luật cải cách tố tụng năm 1995 của Hoa Kỳ. Những kết quả, biểu hiện và thành tích thật sự của chúng tôi có thể khác biệt với những diễn giải và ám chỉ đến từ các tuyên bố mang tính dự đoán cho tương lai này.

Trong một số trường hợp, bạn có thể xác định các tuyên bố mang tính dự đoán cho tương lai thông qua những từ ngữ như “có thể”, “trông đợi”, “dự kiến”, “kế hoạch”, “tìm kiếm”, “tin tưởng”, “ước lượng”, “tiềm năng”, “mục đích”, “có khả năng”, “sẽ” và những từ ngữ tương tự, hay những từ ngữ phủ định của những cụm từ trên. 

Các tuyên bố mang tính dự đoán cho tương lai dựa trên các ước tính và giả định này có thể thay đổi dù chúng tôi và ban quản lý của chúng tôi đã xem xét đến những yếu tố tác động. Các yếu tố có thể khiến kết quả, hiệu suất hoặc thành tích thực tế của chúng tôi khác biệt về mặt vật chất so với kỳ vọng hiện tại bao gồm, trong số các yếu tố khác, tốc độ và tốc độ phục hồi kinh tế sau suy thoái kinh tế; mức chi tiêu trong phân khúc kinh doanh và giải trí cũng như niềm tin của người tiêu dùng; giảm tỷ lệ lấp đầy và tỷ lệ trung bình hàng ngày; 

điều kiện tài chính và mối quan hệ của chúng tôi với chủ sở hữu tài sản bên thứ ba, bên nhượng quyền và đối tác liên doanh khách sạn; khả năng không có khả năng của chủ sở hữu bên thứ ba, bên nhượng quyền hoặc đối tác phát triển để tiếp cận vốn có khả năng cung cấp vốn cần thiết để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh hiện tại hoặc phát triển các kế hoạch trong tương lai;

nguy cơ liên quan đến việc bị mua lại hoặc giới thiệu một thương hiệu mới; những thay đổi trong môi trường cạnh tranh trong ngành của chúng tôi, bao gồm cả kết quả của sự hợp nhất ngành và thị trường nơi chúng tôi hoạt động; biến động chung của thị trường vốn và khả năng tiếp cận các thị trường đó; và các rủi ro khác được thảo luận trong hồ sơ của Công ty với Ủy ban Giao dịch và Chứng khoán Hoa Kỳ, bao gồm Báo cáo thường niên về Mẫu 10-K của chúng tôi, hồ sơ có sẵn từ Ủy ban Giao dịch và Chứng khoán Hoa Kỳ. 

Các yếu tố này không nhất thiết là tất cả các yếu tố quan trọng có thể khiến kết quả, hiệu suất hoặc thành tích thực tế của chúng tôi khác biệt về mặt vật chất với các yếu tố được thể hiện trong hoặc ngụ ý bởi bất kỳ tuyên bố hướng tới nào của chúng tôi. Các yếu tố này không nhất thiết là tất cả các yếu tố quan trọng có thể khiến kết quả, hiệu suất hoặc thành tích thực tế của chúng tôi khác biệt về mặt vật chất với các yếu tố được thể hiện trong hoặc ngụ ý bởi bất kỳ tuyên bố mang tính dự đoán cho tương lai của chúng tôi. 

Chúng tôi muốn nhắc bạn không đặt sự phụ thuộc quá mức vào bất kỳ tuyên bố mang tính dự đoán cho tương lai nào, mà chỉ được thực hiện kể từ ngày phát hành báo chí này. Chúng tôi không có nghĩa vụ phải cập nhật công khai bất kỳ tuyên bố mang tính dự đoán cho tương lai để phản ánh kết quả thực tế, thông tin mới hoặc sự kiện trong tương lai, thay đổi giả định hoặc thay đổi trong các yếu tố khác ảnh hưởng đến tuyên bố mang tính dự đoán cho tương lai, ngoại trừ trong phạm vi luật pháp hiện hành yêu cầu. Nếu chúng tôi cập nhật một hoặc nhiều tuyên bố mang tính dự đoán cho tương lai, không nên suy luận rằng chúng tôi sẽ thực hiện các cập nhật bổ sung liên quan đến những tuyên bố mang tính dự đoán cho tương lai.

PV
.
.
.