Villa FLC Hạ Long: mở cửa thấy kỳ quan

Thứ Bảy, 15/07/2017, 16:12
Ba tháng sau đợt mở bán đầu tiên, sức hút của Villa FLC Hạ Long đang ngày càng gia tăng khi những căn biệt thự đầu tiên sắp bước vào quá trình hoàn thiện.


Địa thế "vàng" của phong thuỷ

Sức hút của Villa FLC Hạ Long có thể giải thích từ nhiều lý do, nhưng lý do đầu tiên phải kể đến là địa thế - điều hiếm có dự án biệt thự đồi núi nào đã và sẽ ra mắt trong năm 2017 có được.

“Tọa sơn nghinh hải”, hay còn gọi “tọa sơn vọng thủy” là thế đất hiếm có, luôn được các bậc đế vương xưa nay lựa chọn để dựng cung điện, lập cơ đồ.

Một góc FLC Hạ Long.

Vị trí đặc biệt của FLC Hạ Long không chỉ mang đến một tầm nhìn tuyệt vời. Đây còn là nơi sở hữu nồng độ anion ( vitamin không khí)  gấp 1.000 lần khu vực thành thị, do nằm sát biển - chiếc "máy điều hoà" vĩ đại của thiên nhiên.

Kết hợp với thảm thực vật bản địa xanh mát tại đồi Văn Nghệ, cư dân Villa FLC Hạ Long sẽ được thụ hưởng bầu không khí trong lành, sảng khoái và yên tĩnh, tách biệt với tiếng ồn mà gần 8 triệu du khách hàng năm tới Quảng Ninh có thể mang lại. 

Đây cũng là vị trí có sự kết nối thuận lợi với các khu trung tâm. Chỉ mất vài phút đi xe, gia chủ có thể mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn nhất của thành phố, thoả sức khám phá ẩm thực đặc trưng của Quảng Ninh tại chợ đêm Bến Đoan, dạo chơi trong không gian linh thiêng của chùa Long Tiên, đền thờ Đức Ông Trần Quốc Nghiễn hoặc đi thẳng tới bến tàu hàng trăm năm tuổi để thăm thú vịnh Hạ Long…

Sống như nghỉ dưỡng

Đối với tầng lớp thượng lưu, ngôi nhà không đơn thuần là nơi chốn đi về để tái tạo sức lao động. Đây phải là không gian thoả mãn những yêu cầu khắt khe về sự tiện nghi và tính thẩm mỹ, giúp gia chủ tận hưởng cuộc sống và kết nối các thành viên trong gia đình.

Villa FLC Hạ Long là một trong những dự án hiếm hoi đáp ứng được toàn bộ các nhu cầu này. 260 căn biệt thự trên đồi với thiết kế độc đáo theo phong cách Địa Trung Hải, mái thoải, cao khoảng 2-3 tầng, diện tích đa dạng 135m, 300, 600, 1.500 m2, được trang bị nội thất cao cấp và 100% đều có bể bơi riêng.

260 căn biệt thự trên đồi với thiết kế độc đáo theo phong cách Địa Trung Hải, mái thoải, cao khoảng 2-3 tầng, diện tích đa dạng 135m, 300, 600, 1.500 m2....

Đặc biệt, hai căn siêu biệt thự rộng 1.500 m2 với mức giá khoảng 2 triệu USD chính là điểm nhấn ấn tượng của khu Villa với hồ bơi riêng 170 m2, nội thất 5 sao cùng hàng loạt những dịch vụ xa xỉ như rạp phim trong nhà, cigar louge, BBQ ngoài trời...

Chủ nhân các căn biệt thự tại đây sẽ được tận hưởng toàn bộ hơn 30 dịch vụ tiện ích 5 sao trong quần thể FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort như hệ thống khách sạn, bể bơi nước nóng trong nhà lớn nhất Việt Nam rộng 1.000 m2, bể bơi vô cực ngoài trời rộng 2.000 m2, club-house giải trí sôi động, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, 4 khu spa có công suất phục vụ cùng lúc lên đến 2.000 khách...

Với sân golf 18 hố dạng links view biển nằm kề bên, gia chủ chỉ mất vài phút để thoả sức swing trên sân golf đẹp nhất và thách thức nhất của FLC cho đến nay.

Cơ hội đầu tư hiếm có

Với sổ đỏ riêng, sở hữu lâu dài, Villa FLC Hạ Long không chỉ là một loại hình sản phẩm để ở màcòn là cơ hội đầu tư hấp dẫn trong bối cảnh quỹ đất dành cho các dự án tương tự tại Quảng Ninh đã không còn.

Các căn biêt thự được trang bị nội thất cao cấp và 100% đều có bể bơi riêng.

Bên cạnh đó, tốc độ tăng trưởng tích cực lượng khách du lịch trong và ngoài nước tới Hạ Long – Quảng Ninh cũng là một yếu tố hứa hẹn những khoản lợi nhuận hấp dẫn từ việc cho thuê lại, đặc biệt sau khi sân bay Vân Đồn, đường cao tốc Hạ Long – Hải Phòng, khu nghỉ dưỡng có casino Vân Đồn… hoàn thành và đưa vào vận hành trong tương lai không xa.

Đại lý phân phối chính thức của dự án: Công ty Diamond Invest Holding, Nguyễn Minh Land, G5 Property.

Hotline: ‎‎098 666 8558/ ‎‎0961545885

Phạm Hải
.
.
.