Bất động sản cao cấp vẫn hút khách

Chủ Nhật, 08/05/2016, 09:46
Vốn đã gây “sốt” ngay từ thời điểm ra mắt cách đây không lâu, Shophouse Arcadia với hệ thống 66 tiện ích đa dạng cùng các ưu đãi hấp dẫn chính là “chìa khóa vàng” khiến Shophouse Arcadia nói riêng và dự án Vinhomes Gardenia nói chung không ngừng được “săn lùng” và mặt bằng thị trường có xu hướng giá tăng.

Hiện tượng thị trường tăng giá và tăng thanh khoản tại những dự án như Vinhomes Gardenia  thực tế không làm các nhà đầu tư sành sỏi bị bất ngờ.

Theo CBRE, thị trường bất động sản đã tăng trưởng mạnh mẽ với thanh khoản tăng mạnh ở tất cả các phân khúc, trong đó phân khúc biệt thự, nhà phố thương mại (shophouse) năm ngoái đã cải thiện so với năm trước cả về số lượng căn mở bán cũng như số lượng giao dịch thành công của các dự án mới. Lãi suất tiết kiệm thấp, tiền đồng mất giá, lãi suất USD giảm về 0%, chứng khoán bấp bênh còn giá vàng gần như đi ngang trong khi thị trường bất động sản tăng trưởng mạnh về giá và thanh khoản. Những yếu tố này đã đẩy dòng tiền nhàn rỗi chuyển từ các kênh đầu tư khác sang bất động sản và gián tiếp đẩy giá giao dịch lên cao.

Vinhomes Gardenia có những giá trị vượt trội như vị trí “vàng” ở trung tâm hành chính – thương mại mới phía tây Hà Nội.

Trong năm qua, giá mở bán của các dự án mới tăng khoảng 3-5% so với năm trước, cá biệt một số dự án cao cấp tăng 5-7%. Riêng trong phân khúc biệt thự, giá thứ cấp trung bình toàn thị trường tính đến hết quý 4/2015 tăng 1,4% so với quý trước nhưng những dự án tại quận Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Tây Hồ lại có mức tăng cao nhất, lên tới 7-10%.

Giới đầu tư nhận định, những sản phẩm như Vinhomes Gardenia trước sau gì cũng tăng giá vì có những giá trị vượt trội như vị trí “vàng” ở trung tâm hành chính – thương mại mới phía tây Hà Nội, là dự án đầu tiên ở Mỹ Đình được phát triển theo mô hình khu đô thị khép kín tích hợp các tiện ích cao cấp như trường học Vinschool, siêu thị Vinmart, 10 khu vườn theo chủ đề, bể bơi cùng hệ thống cảnh quan được thiết kế bởi các kiến trúc sư danh tiếng của công ty West Green Design (Canada)... trong khi nguồn cung tại Mỹ Đình còn hạn chế.

Tại khu vực này, hệ thống hạ tầng ngày càng hoàn thiện, tập trung đông dân cư với nhu cầu tiêu dùng cao cấp hứa hẹn sẽ biến Vinhomes Gardenia thành “trung tâm giải trí và thương mại tương lai của Tây Hà Nội”, là đòn bẩy cho sức hút của dự án, đặc biệt là khu Shophouse Arcadia đối với giới đầu tư và kinh doanh.

Shophouse Arcadia với hệ thống 66 tiện ích đa dạng cùng các ưu đãi khác đang  hấp dẫn các nhà đầu tư.

Cũng có chức năng giống như nhà phố thương mại: vừa có thể để ở, vừa có thể tự doanh hoặc cho thuê lại, nhưng giá bán “mềm” hơn shophouse mặt đường Hàm Nghi và tận dụng được ưu thế của lượng dân cư đông đúc sinh sống tại khu căn hộ The Arcadia, nên Shophouse Arcadia được nhiều doanh nhân sành sỏi chọn lựa. Bên cạnh đó, những ưu đãi của chủ đầu tư như tặng gói hoàn thiện nội thất trị giá 250 triệu đồng từ 18-4 đến 18-5-2016, tặng học bổng Vinschool trị giá 50 triệu đồng, tặng rau sạch Vineco trong 3 tháng và hỗ trợ cho vay tới 70% giá trị nhà với lãi suất ưu đãi 0% từ thời điểm giải ngân đến trước 30-9-2017 cũng tăng thêm độ hấp dẫn của dự án.

Tốc độ giao dịch và khả năng tăng giá của các dự án do Vingroup phát triển trong thời gian qua cũng đáng để khách hàng tham khảo khi mua nhà những dự án “chất” và hiếm như Vinhomes Gardenia để không phải ngậm ngùi “mang tiền về”.

Tân Lương
.
.
.