3 sản phẩm giá tốt tại Vinhomes Riverside – The Harmony

Thứ Năm, 16/03/2017, 10:31
Với quy mô lên tới gần 100 ha, The Harmony - giai đoạn 2 của dự án Vinhomes Riverside sẽ có 4 tiểu khu tương ứng với 4 phong cách kiến trúc khác nhau gồm Hy Lạp, Đông Dương, Pháp và Ý.

Bên cạnh 2 sản phẩm đã quen thuộc từ giai đoạn 1 là biệt thự đơn lập và song lập, The Harmony cũng sẽ giới thiệu 3 sản phẩm mới là biệt thự tứ lập, nhà vườn, nhà phố và liền kề với giá hấp dẫn.

Biệt thự tứ lập

Biệt thự tứ lập có thể được hiểu là một cụm công trình gồm bốn biệt thự tạo thành một kiến trúc tổng thể nhưng có thể được xây dựng tách rời nhau. Kiến trúc và công năng sử dụng của mỗi căn là giống nhau, nhưng ưu điểm của loại hình này là nhờ việc ghép 4 căn biệt thự lại, khối nhà trông đồng nhất, bề thế, vừa tạo ra không gian cho khuôn viên xanh bao quanh, vừa tạo ra diện mạo đẹp cho cả khu đô thị.

Biệt thự tứ lập là sản phẩm mới có mặt tại KĐT Vinhomes Riverside – The Harmony.

Các căn biệt thự tứ lập Vinhomes Riverside -The Harmony sẽ có diện tích từ 150m² trở lên, và có tính đối xứng tuyệt đối về các mặt (mặt, cạnh, góc) của các căn biệt thự. Các căn biệt thự tứ lập được bố trí ở khu Hy Lạp với những chi tiết mái đầu hồi tam giác, thức 4 cột cùng mô típ trang trí hình quả trám đã được sáng tạo và cách điệu theo hơi hướng hiện đại sẽ mang đến vẻ đẹp trang nhã, sang trọng mang âm hưởng của công trình Parthenon huyền thoại.

Kiến trúc của biệt thự tứ lập khá ưu việt bởi tối đa hóa việc sử dụng diện tích đất, hạn chế vách ngăn giữa các phòng để tầm nhìn được lớn nhất – điều này khiến biệt thự tứ lập trở thành sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường quốc tế.

Biệt thự nhà vườn

Ở Vinhomes Riverside – The Harmony, các căn biệt thự nhà vườn đều được thiết kế với không gian xung quanh rộng dành cho sân vườn, tiểu cảnh cây xanh và nước, kết hợp những thảm cỏ nhỏ khiến căn nhà mang lại cảm giác vừa gần gũi với thiên nhiên, vừa mang vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng. Mỗi bước chân đi dạo quanh nhà, chủ nhân cũng đều có thể cảm nhận được sự thư thái, tĩnh tại trong tâm hồn. Chỉ cần mở cánh cửa đã có thể ngắm nhìn vẻ đẹp thiên nhiên ngay trong khuôn viên vườn nhà.

Nhà vườn với diện tích hợp lý với khoảng sân vườn rộng mở với thiên nhiên.

Với diện tích khoảng từ 150m² đến 168m²,  mặt tiền rộng từ 7m đến 8m, không gian mở với sân trước và vườn sau, đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các chủ nhân có sở thích tự tay chăm sóc, sáng tạo trong khu vườn của mình cũng như khẳng định đẳng cấp thượng lưu của mình tại tiểu khu Nguyệt Quế.

Nhà liền kề

Với diện tích khoảng từ hơn 80m² đến 140m², nhỏ hơn các sản phẩm biệt thự khác, các sản phẩm nhà liền kề sẽ phù hợp với đa số tầm tài chính và nhu cầu của khách hàng trong khi các chủ nhân vẫn được thửa hưởng cảnh quan và các tiện ích chung của cả Khu đô thị. Với đặc điểm các căn hộ liền nhau và diện tích nhỏ, đây là loại hình rất phù hợp với các gia đình trẻ. Bởi lẽ, các gia đình trẻ thường có ít thành viên, diện tích liền kề vừa đủ để có một không gian sống rộng rãi mà hiện đại, phong cách.

Bên cạnh đó, nhà liền kề cũng là loại hình đầu tư có mức giá vừa tầm và khá hợp lý dành cho những doanh nhân trẻ khi chỉ cần bỏ ra mức vốn vừa phải, các chủ kinh doanh đã có một cơ hội tiếp cận một cộng đồng văn minh, thượng lưu. Với mức giá hợp lý, lại linh hoạt đáp ứng nhiều mục đích sử dụng, chắc chắn các sản phẩm liền kề sẽ trở thành một trong những sản phẩm “best seller” của dự án khi được mở bán.

Thanh Tuyền
.
.
.