Vinhomes Riverside – “Chủ nhà” của những sự kiện thời thượng

Thứ Bảy, 18/02/2017, 16:44
Vừa trải qua một năm tưng bừng với chuỗi hoạt động đầy ấn tượng, khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside tiếp tục trở thành điểm hẹn của giới chơi xe phân khối lớn trong sự kiện “Ngày họp mặt các tay chơi xe Harley” - H.O.G (Harley Owners Group).

Chỉ cách hồ Hoàn Kiếm hơn 9 phút chạy xe, khu đô thị Vinhomes Riverside sở hữu nguồn “tài nguyên xanh” quý giá với hệ thống kênh đào dài hơn 12,8km cùng thảm thực vật trù phú hơn nghìn loài cây, hoa và mật độ xanh lên đến 70m²/người. 

Là khu đô thị sinh thái đẳng cấp duy nhất ngay giữa lòng Hà Nội, Vinhomes Riverside mang lại cho cộng đồng hơn 3.000 cư dân cư trú tại 5 tiểu khu biệt thự một chất lượng cuộc sống đỉnh cao khi vừa được tận hưởng môi trường sinh thái rộng lớn vừa được sống giữa thủ đô sôi động. 

Không có gì lạ khi Vinhomes Riverside lọt vào tầm ngắm để trở thành nơi đăng cai những sự kiện quy mô. Trước hết, Vinhomes Riverside là nơi tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn cho cộng đồng cư dân Vinhomes. Ngày hội vui khỏe 2016 cho cư dân Vinhomes Riverside, Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City.

Không gian sinh thái với những cung đường rộng lớn tại KĐT Sinh thái Vinhomes Riverside.

Trong khuôn viên rộng lớn, các giải đấu thể thao cùng các trò chơi tập thể và các hoạt động cắm hoa, nấu ăn đã được tổ chức để cư dân các khu đô thị gặp gỡ, giao lưu và thắt chặt tình nghĩa láng giềng. Vinhomes Riverside cũng là nơi được lựa chọn để tổ chức Lễ hội Giáng sinh với không khí ấm cúng cùng các hoạt động đặc trưng của lễ hội để kết nối cư dân.

Bên cạnh các sự kiện được tổ chức dành riêng cho cư dân, Vinhomes Riverside còn là địa danh lý tưởng để trở thành nơi tổ chức nhiều sự kiện lớn khác. Liên tiếp trong 2 năm 2015 và 2016, “Đường chạy Sắc màu” – Color Me Run đã được tổ chức tại Vinhomes Riverside, thu hút hàng ngàn bạn trẻ tới hòa mình trong một sự kiện cộng đồng đầy hấp dẫn – xuống phố hòa cùng nhau trong muôn vàn sắc màu của cuộc sống. 

Cũng trong năm 2015, giải chạy Edu-Run cũng được tổ chức với sự tham gia của đông đảo các bạn học sinh với thông điệp nhân văn tốt đẹp có sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng.

Sắp tới đây, với chủ đề “Mùa Xuân, mùa khởi đầu những chuyến đi”, “Day of H.O.G” – Ngày hội của những tín đồ xe phân khối lớn Harley-Davidson 3 miền Việt Nam cũng được tổ chức trên “đất” Vinhomes Riverside. 

Với ước tính số lượng lên tới 1.000 người tham dự, Ngày hội Day of H.O.G 2017 cũng quy tụ thành viên của gia đình các biker tham gia giao lưu. Trong khuôn khổ sự kiện, các cư dân và trẻ em sẽ được tham gia chạy thử xe, chiêm ngưỡng các mẫu xe độc đáo và vui chơi vận động cùng các trò chơi mới lạ.

Đáng chú ý là ngay trong thời gian tổ chức các ngày hội lớn, không khí dù có thể sôi động hơn những ngày thường trong tuần nhưng môi trường sống lý tưởng nơi đây dường như không hề thay đổi với không khí trong lành, cây lá xanh tươi, mặt nước trong veo.

Hiện khu đô thị này đang triển khai giai đoạn 2 với điểm nhấn là hồ rộng 12,4ha cùng hơn 10ha cây xanh và 4 tiểu khu biệt thự, nhà liền kề. Với nhiều tiện ích phong phú và không gian sinh thái mới mẻ, cuộc sống tương lai tại Vinhomes Riverside hứa hẹn xanh sẽ thêm xanh, sang sẽ thêm sang. 

Thanh Tuyền
.
.
.