Người dùng bóc mẽ siêu xe Chevrolet Corvette C8 vì... đường kim mũi chỉ

Thứ Bảy, 11/04/2020, 14:11
Tuy mới bàn giao mẫu xe thể thao Chevrolet Corvette C8 đến tay khách hàng hồi tháng 3 vừa qua thế nhưng ngay lập tức nó đã bị người dùng chê tơi tả chỉ vì đường kim mũi chỉ...

Vụ việc dù đơn giản nhưng được nhiều người cho là thể hiện rõ nhất sự nghiệp dư trong việc chế tạo ô tô của tập đoàn sản xuất xe hơi GM Mỹ.

Cụ thể, hàng loạt chủ sở hữu của mẫu xe thể thao Corvette đời mới nhận thấy điểm bất cập ngay từ lần đầu tiên bước vào trong xe sau khi nhận bàn giao. Đường chỉ khâu trên táp-lô được thực hiện vô cùng cẩu thả, không liền mạch ở nhiều khu vực khác nhau, hoặc tệ hơn ở một số xe còn xuất hiện kết cấu hình sóng.

Đường chỉ uốn lượn trên táp-lô...
...mẫu siêu xe Chevrolet Corvette C8.

Phần lớn đều cho rằng, thật khó tin một lỗi rành rành như vậy lại có thể qua được khâu kiểm duyệt chất lượng. Một số đưa ra giả thuyết rằng việc táp-lô ra nắng quá nhiều làm vật liệu chế tạo nở ra dẫn tới lỗi này, nhưng kể cả nếu đúng, việc chúng xuất hiện trên một chiếc xe mới sử dụng vài tuần là không thể chấp nhận được.

Điều đáng nói là lỗi này chỉ xuất hiện trên bản Corvette cao cấp nhất là 3LT, đồng nghĩa chủ xe phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ ngoài mức giá gốc 60.000 USD.

Thi Vân (theo motor1)
.
.
.