Xót xa siêu xe Chevrolet Corvette C8 mới mua đã gặp nạn toác đầu

Chủ Nhật, 05/04/2020, 21:48
Vừa mới mua được một ngày, chiếc siêu xe Chevrolet Corvette C8 2020 mới cứng cựa đã gặp phải tai nạn nghiêm trọng khiến phần đầu xe vỡ toác...

Vụ tai nạn vừa mới xảy ra tại Sarasota (bang Florida, Mỹ) giữa chiếc Chevrolet Corvette C8 2020 với chiếc Hyundai Accent trên đường 41 gần trung tâm thành phố.

Chiếc Chevrolet Corvette C8 bị toác đầu...
...trong khi chiếc Huyndai Accent nát phần hông bên ghế phụ.

Theo các nhân chứng kể lại, chiếc Accent do một nam tài xế điều khiển trong tình trạng say xỉn, đang di chuyển cùng làn đường thì bất ngờ vọt lên “tạt đầu” chiếc Corvette C8 khiến cho cả hai đều không kịp xử lý.

May mắn là vụ va chạm không gây ra thương vong nghiêm trọng và túi khí của cả hai xe đều đã bung. Tài xế Corvette C8 bị một vài vết bầm trên người và phải khâu 5 mũi, còn người ngồi ở ghế phụ thì bị gãy một ngón tay.

Túi khí đã bung.

Tuy tài xế chiếc Hyundai không hề hấn gì, nhưng đang bị tạm giam và chắc chắn sẽ phải đối diện với án phạt nặng.

Trong khi đó, thiệt hại về vật chất là vô cùng lớn. Phần đầu của chiếc Corvette C8 bị hư hỏng nặng, đèn pha bên phụ và lưới tản nhiệt bị vỡ nát. Còn chiếc Hyundai Accent thì bị nát hết phần thân bên ghế phụ.

Chiếc Corvette C8 xấu số này là biến thể mui trần và đã được trang bị gói nâng cấp Z51 Performance. Mức giá của chiếc xe vào khoảng hơn 70.000 USD.

Thiệt hại vật chất đối với chiếc Corvette C8 là rất lớn.

Đây là vụ tai nạn đầu tiên của Chevrolet Corvette C8 2020 bản thương mại được ghi nhận kể từ khi mẫu xe này bắt đầu được giao tới khách hàng vào cuối tháng 2 vừa qua. Trước đó vào tháng 8 năm ngoái, một chiếc Corvette C8 cũng từng gặp nạn sau khi “đối đầu” với chiếc Ford Ranger trên đường chạy thử.

Thi Vân (theo Carscoops)
.
.
.