“Hàng độc” Honda Dunk 50 phân khối xuất hiện ở Việt Nam

Thứ Ba, 29/08/2017, 15:57

Gần 2 tháng sau khi ra mắt thị trường Nhật Bản, chiếc xe ga 50 phân khối Honda Dunk thế hệ mới đã được phân phối ở Việt Nam theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc.


Mẫu xe tay ga 50 phân khối Honda Dunk xuất hiện tại Việt Nam chỉ chưa đầy 2 tháng sau khi ra mắt thị trường Nhật Bản - Ảnh: Ngà Lê
Honda Dunk có kích thước nhỏ gọn với kiểu dáng tạo hình vuông vức chứ không bo tròn như nhiều dòng scooter hiện có ở thị trường Việt Nam. Ra mắt lần đầu năm 2014 và chủ yếu được bán ở thị trường Nhật Bản, Honda Dunk được đánh giá phù hợp với nhu cầu di chuyển ở những thành phố có mật độ giao thông cao.

Phiên bản mới Honda Dunk được nhập khẩu về Việt Nam thông qua một doanh nghiệp thương mại chuyên doanh xe máy tại Hà Nội với 3 tùy chọn màu sắc trắng, đen nhám và bạc nhám.

Honda Dunk sở hữu cụm đèn pha to bản và cặp đèn xi-nhan đính trên yếm và hơi nhô ra phía trước, cùng đèn hậu hình vuông thiết kế dạng LED với tạo thành chữ T lớn. Xe có thiết kế tay lái trần và cụm đồng hồ hiển thị thông số vận hành nằm ở chính giữa.

Honda trang bị cho Dunk phanh đĩa phía trước và tang trống phía sau. Mặc dù có kích thước tổng thể nhỏ, nhưng xe lại sở hữu cốp xe rộng có thể để vừa hai mũ bảo hiểm nửa đầu cùng vật dụng khác. Trong hộc đựng đồ xe phía trước còn xuất hiện cổng sạc điện thoại.

Honda Dunk được trang bị động cơ eSP 50 phân khối, công suất 4,4 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 4,1 Nm tại 7.500 vòng/phút. Theo công bố, mức tiêu hao nhiên liệu của Honda Dunk vào khoảng 1,3lít/100 km.

Tại thị trường Nhật Bản, Honda Dunk mới có giá bán lẻ 210.000 Yên (khoảng 45 triệu đồng).

Minh Quang
.
.
.