Ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khóa XV tiếp xúc cử tri Công an TP Cần Thơ

Thứ Ba, 11/05/2021, 14:59
Chiều 11/5, tại Hội trường Công an TP Cần Thơ, diễn ra Hội nghị gặp gỡ, tiếp xúc cử tri giữa những người ứng cử Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV với cử tri là Công an thành phố. 

Tại buổi tiếp xúc, các ứng cử viên đã báo cáo với cử tri là Công an về chương trình hành động của mình nếu được bầu làm đại biểu ĐBQH khóa XV. .. Cử tri là Công an TP Cần Thơ đánh giá cao tiêu chuẩn, chương trình hành động của những ứng cử viên ĐBQH khóa XV. 

Các ứng cử viên ĐBQH tiếp xúc cử tri là Công an TP Cần Thơ. 

Đồng thời, mong muốn khi trúng cử, các ĐBQH sẽ thực hiện tốt chương trình hành động của mình. Thường xuyên dành thời gian gặp gỡ và tiếp xúc cử tri, kịp thời nắm bắt để phản ánh, đề đạt Quốc hội, Chính phủ giải quyết những tâm tư, nguyện vọng của nhân dân cũng như của ngành Công an. 

Tại buổi tiếp xúc, Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận - Giám đốc Công an TP Cần Thơ - ứng cử viên ĐBQH khóa XV chia sẻ, rất vinh dự được Bộ Công an tin tưởng giới thiệu, cùng với đó là sự tín nhiệm của bà con cử tri nơi cư trú, được Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam hiệp thương giới thiệu ứng cử ĐBQH khóa XV và được phân công về ứng cử tại đơn vị bầu cử số 1 trên địa bàn 2 quận Ninh Kiều, Cái Răng và huyện Phong Điền.

Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận, Giám đốc Công an TP Cần Thơ trình bày chương trình hành động của mình. 

Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận nhấn mạnh, với năng lực công tác, sự ủng hộ của cử tri và những kinh nghiệm có được trong hoạt động HĐND TP Cần Thơ nhiệm kỳ 2016-2021, nếu được bầu làm ĐBQH khóa XV, đồng chí sẽ tận tâm, tận lực, phát huy khả năng, sở trường, kinh nghiệm công tác để làm thật tốt vai trò của đại biểu nhân dân.

Thời gian tới, Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận cho biết, tiếp tục thực hiện công tác chuyên môn, tham mưu nâng cao hiệu lực quản lý Nhà nước về ANTT; đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ. 

Các cử tri là Công an tham gia buổi tiếp xúc cử tri. 

Chủ động phòng ngừa, quyết liệt tấn công, trấn áp các loại tội phạm, làm trong sạch địa bàn, giữ vững an ninh chính trị, không để xảy ra đột xuất bất ngờ.  

Tập hợp mọi trí tuệ, năng lực thế mạnh chuyên môn của bản thân đóng góp có giá trị và hiệu quả đối với công tác an ninh quốc gia, trong đó quan trọng nhất là ANTT xã hội, an ninh văn hóa tư tưởng, an ninh công nghệ cao; chủ động phòng ngừa, quyết liệt tấn công mọi loại tội phạm; tạo sự an bình, hạnh phúc cho nhân dân, tạo điều kiện cho nhân dân phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, cuộc sống ngày càng được cải thiện.

Cùng với tập thể cấp ủy, lãnh đạo thành phố hoạch định các chủ trương, chính sách đúng đắn, hợp lòng dân để lãnh đạo phát triển toàn diện TP Cần Thơ, đặc biệt là tham mưu, giải quyết các vấn đề còn bất cập trong nhân dân. Chú trọng thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên tinh thần không để người dân nào ở lại phía sau. 

Đồng thời nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, chiến sĩ Công an ngày càng trong sạch vững mạnh, hiện đại “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”... 

Văn Đức
.
.
.