Ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khóa XV gặp gỡ, tiếp xúc cử tri tại TP Cần Thơ

Thứ Tư, 05/05/2021, 16:53
Ngày 5/5, tại quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) diễn ra Hội nghị gặp gỡ và tiếp xúc cử tri giữa những người ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XV với cử tri quận Ninh Kiều.

Tại buổi tiếp xúc, các ứng cử viên đã báo cáo với cử tri về chương trình hành động của mình nếu được bầu làm đại biểu Đại biểu Quốc hội khóa XV. Qua đó, cử tri cũng nêu ý kiến, đề đạt nguyện vọng của mình với những người ứng cử.

Các ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khóa XV gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri quận Ninh Kiều.

Cũng tại buổi tiếp xúc, Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Ủy viên Ban cán sự Đảng UBND thành phố, Giám đốc Công an TP Cần Thơ - Ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khóa XV chia sẻ, rất vinh dự được Bộ Công an tin tưởng giới thiệu, cùng với đó là sự tín nhiệm của bà con cử tri nơi cư trú, được Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam hiệp thương giới thiệu ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và được phân công về ứng cử tại đơn vị bầu cử số 1 trên địa bàn quận Ninh Kiều.

Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận nhấn mạnh, nếu được bầu làm Đại biểu Quốc hội khóa XV, sẽ tận tâm, tận lực, phát huy khả năng, sở trường, kinh nghiệm công tác để làm thật tốt vai trò của đại biểu nhân dân.

Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận nhấn mạnh, với năng lực công tác, sự ủng hộ của bà con cử tri và những kinh nghiệm có được trong hoạt động HĐND TP Cần Thơ nhiệm kỳ 2016-2021, nếu được bầu làm Đại biểu Quốc hội khóa XV, đồng chí sẽ tận tâm, tận lực, phát huy khả năng, sở trường, kinh nghiệm công tác để làm thật tốt vai trò của đại biểu nhân dân.

Trong các phần việc trọng tâm thực hiện trong thời gian tới, Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận cho biết sẽ tiếp tục thực hiện công tác chuyên môn, tham mưu nâng cao hiệu lực quản lý Nhà nước về ANTT. Đẩy mạnh phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ. Chủ động phòng ngừa, quyết liệt tấn công, trấn áp các loại tội phạm, làm trong sạch địa bàn, giữ vững an ninh chính trị, không để xảy ra đột xuất bất ngờ. Tạo chuyển biến tích cực về trật tự an toàn xã hội. Bảo đảm an ninh, an toàn cho đời sống của Nhân dân, phục vụ đắc lực cho nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Trần Lĩnh
.
.
.