Công an Đồng Nai ra quân bảo đảm an ninh trật tự ngày bầu cử

Thứ Sáu, 21/05/2021, 10:23
Sáng 21/5, Công an tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Lễ ra quân bảo đảm ANTT ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HÐND các cấp nhiệm kỳ 2021–2026.  

Để bảo đảm an ninh trật tự ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HÐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 Ban Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai yêu cầu toàn lực lượng Công an tỉnh và Công an các huyện, thành phố trên địa bàn Đồng Nai phải tập trung nắm chắc tình hình, bảo đảm an ninh trật tự, an toàn ngày bầu cử. 

Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai phát động lễ ra quân.

Bố trí lực lượng tại các điểm bầu cử bắt đầu từ ngày 22/5 cho đến khi kết thúc bầu cử; triển khai các phương án, kế hoạch bảo vệ từng khu vực bỏ phiếu, từng thùng phiếu, xử lý các tình huống phức tạp nảy sinh gắn với tăng cường bảo đảm an ninh, trật tự trên các lĩnh cũng như bảo vệ an toàn PCCC, an toàn giao thông, triển khai toàn diện các mặt công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại các điểm bầu cử. Đồng thời huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, toàn dân, phát huy vai trò nòng cốt của lực lượng Công an nhân dân trong công tác bảo vệ cuộc bầu cử với tinh thần phục vụ tổ chức thành công cuộc bầu cử, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống, không để xảy ra sơ xuất dù là nhỏ nhất trong ngày bầu cử 23/5.

Các lực lượng ra quân đảm bảo ANTT phục vụ bầu cử.

Lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, việc bảo vệ tuyệt đối an ninh, an toàn cuộc bầu cử, tạo điều kiện thuận lợi nhất để phục vụ tổ chức thành công cuộc bầu cử theo đúng quy định của pháp luật là nhiệm vụ chính trị trọng tâm, xuyên suốt đã được lực lượng Công an tỉnh Đồng Nai triển khai trong nhiều tháng qua theo chỉ đạo của Hội đồng Bầu cử Quốc gia, nội dung các chỉ thị, kế hoạch của Bộ Công an cũng như chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Đồng Nai. 

Qua đó công tác bảo đảm ANTT trước bầu cử đã đạt được nhiều kết quả rất quan trọng. Trong đó lực lượng Công an đã chủ động nắm chắc tình hình, chỉ đạo xử lý, giải quyết có hiệu quả các vấn đề phát sinh, không để phát sinh "điểm nóng" về ANTT trên địa bàn. Đồng thời đã tổ chức các đợt cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm trên địa bàn tỉnh với nhiều thành tích và chiến công xuất sắc.


Ngọc Sơn
.
.
.