Yêu cầu làm rõ thông tin 'chạy' viên chức giáo dục ở Hà Nội

Thứ Tư, 09/09/2015, 16:37
Bí thư Thành ủy Hà Nội giao cho Ban cán sự Đảng UBND TP chỉ đạo các cơ quan điều tra, thanh tra làm rõ có hay không việc “chạy” viên chức giáo dục.

Nhằm làm rõ thông tin về hiện tượng "chạy" viên chức giáo dục tại huyện Sóc Sơn với giá tiền lên tới hàng trăm triệu đồng trên báo, quyết liệt xử lý những tiêu cực xảy ra trên địa bàn TP, sáng nay, 9/9, Thường trực Thành ủy đã tổ chức cuộc làm việc với UBND TP và các cơ quan liên quan như huyện Sóc Sơn, Công an TP, Thanh tra TP, Viện KSND TP, Sở Nội vụ...

Tại buổi làm việc, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị nêu rõ: Thông tin về hiện tượng "chạy" viên chức vẫn có trong dư luận nhân dân, thực tế không thể không có. Nhưng từ trước đến nay ít có thông tin cụ thể như bài báo của Phụ nữ TP HCM Online. Vì vậy, các cơ quan chức năng TP phải vào cuộc khẩn trương làm rõ với tinh thần nghiêm túc, nghiêm minh. Bí thư Thành ủy giao cho Ban cán sự Đảng UBND TP chỉ đạo các cơ quan điều tra, thanh tra làm rõ có hay không việc báo nêu; làm rõ ai liên quan, phạm vi mức độ của vấn đề này. Sau khi có kết quả phải công bố công khai trên công luận.

Thực hiện chỉ đạo của Bí thư Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Vũ Hồng Khanh khẳng định, ngay trong chiều nay 9/9, UBND TP sẽ có văn bản giao cho Công an TP điều tra vụ việc.

N.Y.
.
.
.