Ùn ứ nghiêm trọng vì xe buýt cán qua người đàn ông

Thứ Ba, 30/06/2015, 08:21
Vụ TNGT khiến xe buýt cán qua người đàn ông ngã xuống đường ngay tại cầu Sơn khiến tuyến đường Xô Viết Nghệ Tĩnh hướng ra quốc lộ 13 bị ùn ứ nghiêm trọng…

Khoảng 18h15 ngày 29/6, người đàn ông khoảng 30 tuổi điều khiển xe gắn máy BKS 59G1-300.07 từ trong hẻm ra đường Xô Viết Nghệ Tĩnh để hướng về QL13.

Khi đến chân cầu Sơn (thuộc phường 24, quận Bình Thạnh, TP HCM) xe gắn máy của người đàn ông này va chạm với một xe gắn máy khác khiến người đàn ông này ngã xuống đường.

Cùng lúc này, xe buýt số 8 BKS 53N-4339 chạy tuyến Bến xe quận 8 -ĐH quốc gia) lưu thông từ phía sau đã cán qua người đàn ông trên. Nhiều người dân chứng kiến vụ việc đã chạy đến định đưa người đàn ông đi cấp cứu, tuy nhiên nạn nhân đã tử vong tại chỗ.

Người điều khiển xe gắn máy va quẹt với xe của nạn nhân sau khi chứng kiến vụ việc trên đã hoảng hốt bỏ chạy khỏi hiện trường. CSGT-Công an quận Bình Thạnh, Công an phường 24 đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân.

Do vụ TNGT xảy ra vào giờ cao điểm nên khiến tuyến đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (hướng từ ngã tư Hàng Xanh ra QL13) bị ùn ứ nghiêm trọng. Đến hơn 20h, sau khi hiện trường được giải tỏa, giao thông tại khu vực này mới trở lại bình thường.

Hiện trường vụ TNGT khiến 1 người tử vong:

M.Đức
.
.
.