Ít nhất 9 người chết trong vụ TNGT trên đường mòn Hồ Chí Minh

Thứ Bảy, 24/01/2015, 18:49
Chiều 24/1, Đội Cảnh sát giao thông số 3 (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa) cho biết, trên tuyến đường mòn Hồ Chí Minh đoạn qua tỉnh Thanh Hóa vừa xảy ra vụ tai nạn thảm khốc khiến 8 người chết, nhiều người bị thương nặng.

Khoảng 14h ngày 24/1, trên đường mòn Hồ Chí Minh đoạn qua xã Xuân Quỳ (huyện Như Xuân - Thanh Hóa), chiếc xe khách 16 chỗ ngồi BKS 37B - 01052, đang lưu thông hướng Nam - Bắc. Đến đoạn đường trên thì tông trực diện vào xe tải BKS 29H - 7506 đi ngược chiều.

Vụ tai nạn đã khiến 6 người (chưa xác định danh tính) chết tại chỗ, 2 người chết trên đường đi cấp cứu và nhiều người khác bị thương nặng được đưa đến bệnh viện.

Theo nhân chứng tại hiện trường, nguyên nhân ban đầu có thể do xe khách nổ lốp mất lái nên gây tai nạn. Trước khi xảy ra tai nạn, người dân nghe thấy tiếng nổ lớn được cho là lốp xe bị nổ.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc.

Hiện Công an huyện Như Xuân và Phòng CSGT Công an Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường giải quyết vụ tai nạn. Báo CAND sẽ tiếp tục thông tin về vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng này.

Ngay trong buổi chiều 24/1, Ban An toàn giao thông tỉnh Thanh Hóa đã hỗ trợ: 5 triệu đồng/người chết và 3 triệu đồng/người bị thương.

P.Thủy
.
.
.